Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2021

12/02/2020



Năm 2021 đánh dấu sự lên ngôi của hàng loạt các loại đèn trang trí, trở thành trào lưu mua sắm của đông đảo người tiêu dùng khắp cả nước. Trong số đó phải kể đến sự ưa chuộng của khách hàng dành cho mẫu đèn để bàn cổ điển, tân cổ điển dành riêng cho không gian phòng ngủ. Nếu gia đình bạn chưa mua sắm sản phẩm này thì hãy bắt kịp ngay xu hướng, lựa chọn 10 mẫu đèn để bàn phòng ngủ.
 

Vì sao đèn bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển lại được ưa chuộng?

Phong cách cổ điển, tân cổ điển là đặc trưng của nghệ thuật kiến trúc phương Tây. Đặc điểm của phong cách này đó chính là sự cầu kỳ, tinh xảo trong từng đường nét thiết kế, việc lựa chọn màu sắc “chuẩn không cần chỉnh”, đề cao sự nhã nhặn và đặc biệt là kiểu dáng cực kỳ bắt mắt.
 
10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Những chiếc đèn để bàn cổ điển, tân cổ điển được nhà sản xuất chắt lọc những điểm tinh hoa nhất của nghệ thuật kiến trúc kể trên, kết hợp cùng với đó là nguồn sáng trang bị chất lượng nên người dùng cùng lúc có thể sở hữu được sản phẩm 2 trong 1, vừa chiếu sáng vừa có tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của mình.

Nói thêm về khả năng chiếu sáng, đèn bàn tân cổ điển thuyết phục người dùng bởi sự ổn định, tự động điều chỉnh ánh sáng trong mọi điều kiện về điện lưới cùng việc tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ mỗi tháng so với các loại đèn trang trí truyền thống khác.

Sử dụng đèn để bàn người dùng cũng tiết kiệm được tối đa diện tích lắp đặt, bạn có thể tận dụng mặt bằng của những chiếc bàn, ghế, hay bất kỳ chỗ nào cần đến nguồn sáng để đặt chúng vào đó. Thiết bị sẽ hỗ trợ đắc lực ánh sáng cho nguồn sáng chính cũng như là điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Những lưu ý khi chọn đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển

Muốn sở hữu được những mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển, tân cổ điển thì bạn cần phải ghi nhớ những lưu ý sau đây:
 
10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

- Lựa chọn ánh sáng đèn phù hợp với ánh sáng của nguồn sáng chính, màu sơn tường. Việc làm này sẽ không gây ra tình trạng xung đột ánh sáng khó chịu cho mắt nhìn cũng như tính thẩm mỹ cho không gian.

- Phù hợp với phong cách của căn phòng ngủ: với 2 phong cách kể trên, nếu bạn đang sở hữu những căn phòng riêng tư với kiến trúc tương ứng thì hãy nên lựa chọn đèn để bàn tân cổ điển, cổ điển nhé.

- Cường độ sáng vừa phải, có thể điều chỉnh theo nhu cầu: Phòng ngủ có nhu cầu về ánh sáng không quá cao như các không gian khác nên bạn chỉ cần chọn một chiếc đèn để bàn có cường độ sáng vừa phải, tốt nhất là chọn loại có thể điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu sử dụng.

10 mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Dưới đây là 10 mẫu đèn bàn cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020 hứa hẹn sẽ tạo ra xu hướng và thay đổi diện mạo không gian riêng tư của bạn một cách tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.
 

Đèn bàn nến cổ điển

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Nhắc đến những chiếc đèn ngủ để bàn cổ điển không thể không nhắc đến sản phẩm đèn bàn nến cổ điển thiết kế bóng nến lãng mạn, nhẹ nhàng này. Sản phẩm có phần thân đèn được làm từ đồng nguyên chất với những họa tiết, hoa văn được chạm khắc tinh xảo, bóng đèn hình nến với ánh sáng vừa phải, tạo cảm giác ấm áp.

Đèn bàn phong cách cổ điển lạ mắt

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Cũng mang phong cách cổ điển, tuy nhiên thiết kế đèn bàn lạ mắt, tinh gọn này lại không có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, phức tạp, điểm thu hút lựa chọn của khách hàng chính là màu sắc ánh sáng vàng ấm áp, êm ái với mắt người nhìn, tăng cảm giác khoan khoái khi nghỉ ngơi sau những quãng thời gian lao động mệt mỏi.

Đèn bàn gốm cổ điển

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Những người thợ thủ công khéo léo với óc sáng tạo tài tình của mình đã tạo ra một chiếc đèn bàn gốm mang phong cách cổ điển cực kỳ thu hút trong không gian phòng ngủ. Thiết kế sử dụng vải cho phần chụp bóng đèn một cách tinh tế, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Hai loại chất liệu gốm, chất liệu làm bình hoa nay được sáng tạo thông minh trở thành thân của đèn. Cùng với khung kim loại chắc chắn. Tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho chiếc đèn để bàn.

Đèn bàn gốm phong cách Trung Hoa cổ điển

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Đúng như tên gọi, mẫu đèn bàn gốm cao cấp này mang vẻ đẹp truyền thống được chọn lọc từ những nét đẹp tinh túy nhất mà Trung Hoa để lại. Tô điểm cho không gian phòng ngủ riêng tư của gia đình. Sản phẩm đèn bàn gốm phong cách Trung Hoa cổ điển là sự kết tinh từ những chất liệu có sẵn: gốm, vải, kim loại dưới bàn tay của những người nghệ nhân đã khéo léo sử dụng những chất liệu này một cách hợp lý. Tạo nên một tổng thể hài hòa nhất, sản phẩm là sản phẩm mới nhất, hứa hẹn sẽ dậy sóng thị trường mua sắm trong năm 2020.

Đèn để bàn phong cách cổ điển

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Một trong những mẫu đèn ngủ để bàn cổ điển vừa mới xuất hiện và dẫn đầu xu hướng mua sắm trong năm con chuột này phải kể đến mẫu đèn để bàn ấn tượng. Đèn bàn phong cách cổ điển làm từ chất liệu nhựa và vải có ưu tính bền bỉ, giảm độ chói của ánh sáng kết hợp cùng nguồn sáng hiện đại, mức độ chiếu sáng ổn định, mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi bạn lựa chọn.

Đèn bàn pha lê cao cấp

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Một chiếc đèn ngủ để bàn tân cổ điển được thiết kế từ chất liệu pha lê với đặc tính sáng, sang, đẳng cấp như thế này liệu bạn có thể từ chối nổi không nào? Chắc chắn là không rồi, vậy thì mua sắm ngay đèn bàn pha lê cap cấp để đón đầu xu hướng sử dụng đèn trang trí trong năm 2020 này nhé.

Đèn bàn pha lê đỏ

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Bắt kịp nhu cầu mua sắm đèn để bàn phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển, nhà sản xuất cũng đã nhanh chóng tạo ra mẫu đèn bàn pha lê đỏ cực kỳ bắt mắt này. Sử dụng chất liệu pha lê cao cấp, mẫu đèn này luôn đảm bảo sự bền đẹp với thời gian, các viên pha lê lấp lánh dưới thân đèn làm cho không gian mà nó hiện diện trở nên lung linh hơn. Đầu bóng E27 ánh sáng tốt, bảo vệ sự an toàn cho mắt của bạn. Phần chụp đèn được sản xuất từ chất liệu vải góp phần giúp không gian ấm áp, gần gũi hơn.

Đèn bàn trang trí pha lê cao cấp

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Mới xuất hiện chưa lâu nhưng mẫu đèn bàn tân cổ điển này đã kịp chiếm được lòng tin, sự ưa chuộng của khách hàng. Đèn bàn trang trí pha lê cao cấp đang sử dụng một bóng đèn Led E27 có khả năng chiếu sáng tốt, độ bền cao, đồng thời dưới tán sắc ánh sáng của pha lê đèn chắc chắn sẽ mang đến một không gian phòng ngủ lung linh, huyền ảo.

Đèn bàn đồng nhập khẩu

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Đèn bàn đồng nhập khẩu có độ bền cao do được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như đồng, pha lê, đầu bóng đèn Led có ưu điểm là độ bền cao, nguồn sáng ổn định mà còn có khả năng tiết kiệm điện ưu việt, mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người sử dụng. Phần thân và chân đèn được chạm khắc vô cùng tinh xảo mạ vàng rất thích hợp trong những không gian đòi hỏi sự sang trọng, đẳng cấp. Dải hạt pha lê có khả năng tán sắc ánh sáng tốt nên có thể sử dụng như một món đồ trang trí vào ban ngày, ngay cả khi không có sự chiếu sáng của đèn điện.

Đèn bàn hình chim công

10 mẫu đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển, tân cổ điển mới nhất năm 2020

Mẫu đèn để bàn cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn trong bộ sưu tập 10 mẫu đèn bàn cổ điển, tân cổ điển cho phòng ngủ đó chính là đèn bàn hình chim công. Với điểm nhấn chính của mẫu đèn bàn cao cấp này là có phần khung được chạm khắc theo hình chim công một cách chi tiết, tinh xảo, phần chụp đèn được làm từ vải cao cấp có trang trí thêm họa tiết hình lông chim công mang đến sự hài hòa, cân đối trong toàn bộ thiết kế, chiếm được mọi ánh mắt đắm say của người nhìn, mang lại trải nghiệm giấc ngủ không thể nào tuyệt vời hơn.

Nhanh tay mua sắm 10 mẫu đèn bàn cổ điển, tân cổ điển này cho không gian phòng ngủ thực sự đẹp mắt, giấc ngủ chất lượng, bạn nhé.

 

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên