Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Showroom cung cấp đèn trang trí phòng ngủ tại Hà Nội, Tphcm

15/06/2018



Sở hữu một không gian phòng ngủ sang trọng, thoải mái, để thư giãn sau chuỗi ngày dài học tập và làm việc cẳng thẳng là mong ước của nhiều người. Để làm được điều đó ngoài việc sở hữu một chiếc giường êm ái thì bạn cần thêm những chiếc đèn trang trí phòng ngủ đẹp, những bức tranh treo tường ấn tượng hay lớp sơn tường bắt mắt,…Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng địa chỉ cung cấp đèn ngủ cao cấp tại Hà Nội và TPHCM, hãy cùng tham khảo nhé
 
 

Xu hướng sử dụng đèn trang trí phòng ngủ của con người


Trong cuộc sống hiện đại, con người ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng để phục vụ tốt cho cuộc sống của mình. Và việc sử dụng đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ là một trong những nhu cầu đó. Đặc biệt là trong những năm trở lại đây, đèn ngủ cao cấp ngày càng phổ biến và là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian riêng tư, thư giãn của nhiều gia đình. Bởi những mẫu đèn trang trí phòng ngủ đẹp đang sở hữu cho mình nhiều công dụng vượt trội đáp ứng nhu cầu phong phú của con người như:
 
vuongquocden

+ Chiếu sáng không gian: Không chỉ những không gian sinh hoạt chung như phòng khách mới cần được chiếu sáng không gian mà ở phòng ngủ cũng cần được bừng sáng. Phòng ngủ đóng vai trò để thư giãn, nghỉ ngơi nhưng nó cũng cần có ánh sáng để phục vụ hoạt động sống của con người như để trang điểm, để đọc sánh hay học tập,…Với những chiếc đèn phòng ngủ đẹp có công suất nhỏ, ánh sáng dịu nhẹ sẽ mang đến nguồn sáng phù hợp, thân thiện để mọi người thư giãn.

+ Tô điểm thêm vẻ đẹp của phòng ngủ: Hiện nay, các mẫu đèn trang trí phòng ngủ dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế đã sở hữu nhiều kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với từng không gian phòng ngủ, đem đến vẻ đẹp cho không gian. Tùy thuộc vào từng không gian mà chọn những mẫu đèn ngủ cao cấp phù hợp như đèn chùm phòng ngủ pha lê sang trong, đèn tường phòng ngủ trang trí góc khuất, đèn ốp trần phòng ngủ hiện đại, đèn bàn phòng ngủ thủy tinh đẳng cấp,…

+ Tiết kiện điện năng: Với bóng đèn led ổn định, hiện đại đang được áp dụng vào những chiếc đèn ngủ tại Hà Nội và đèn ngủ Tp Hồ Chí Minh thì đã mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm chất lượng, thân thiện với thị giác và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

 

Showroom cung cấp đèn trang trí phòng ngủ uy tín


Vương Quốc Đèn được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và là kênh phân phối sản phẩm tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu đèn trang trí phòng ngủ đang được bày bán tại showroom Vương Quốc Đèn

Đèn tường phòng ngủ thủy tinh hình hoa Ly đẹp mắt

Nằm trong dòng sản phẩm đèn treo tường phòng ngủ cao cấp, mẫu đèn tường thủy tinh hình hoa Ly ấn tượng là một trong những sản phẩm có chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cao đem đến nguồn ánh sáng phụ đẹp mắt cho không gian riêng tư.


 
đèn tường phòng ngủ
 
Đèn tường phòng ngủ 2 bóng thủy tinh được thiết kế kiểu dáng hình hoa Ly sang trọng, quyến rũ đã tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình. Được kết hợp hài hòa với thân đèn hợp kim kẽm bền chắc, chạm khắc tinh tế khoác bên ngoài lớp mạ vàng sáng bóng lại càng làm nổi bật không gian mà nó xuất hiện.

Chao đèn tường phòng ngủ nhập khẩu chất liệu thủy tinh màu trắng cao cấp không chỉ mang vẻ đẹp cho chính chiếc đèn mà còn giúp bảo vệ bóng đèn led bên trong, mang đến nguồn ánh sáng lung linh cho không gian phòng ngủ.

Đèn chùm phòng ngủ pha lê nghệ thuật ấn tượng

Lựa chọn đèn chùm phòng ngủ giá rẻ hiện đại nên chọn những chiếc đèn có kích thước không quá lớn, kiểu dáng hiện đại, không có quá nhiều những chi tiết cầu kì. Bởi nó sẽ không khiến phòng ngủ trở nên quá sáng, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của con người. Và mẫu đèn chùm trang trí phòng ngủ pha lê nghệ thuật ấn tượng chính là một mẫu đèn đáng để bạn cân nhắc.

đèn chùm phòng ngủ
 
Chiếc đèn chùm sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, đẳng cấp, tinh tế trong nhiều chi tiết. Đặc biệt nổi bật với dải pha lê cách điệu theo từng giọt nghệ thuật cùng chi tiết chao đèn hình hoa ấn tượng đã mang đến vẻ đẹp lung linh cho không gian phòng ngủ ngay cả khi chưa được chiếu sáng.

Với việc sử dụng bóng đèn sợi đốt có ánh sáng dịu nhẹ, công suất nhỏ được chiếu qua chụp đèn vải trắng cao cấp mang đến nguồn sáng ấm áp, dịu nhẹ, chiếc đèn chùm phòng ngủ giá rẻ đẹp này đã thành công tạo ra một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái, hoàn hảo cho gia chủ.

Đèn bàn bằng gốm sang trọng

Sản phẩm đèn để bàn là một trong những chiếc đèn trang trí phòng ngủ được sử dụng đầu tiên trong không gian này. Trải qua sự phát triển của xã hội và dưới sự sáng tạo của con người, chiếc đèn bàn phòng ngủ đẹp đã được làm từ nhiều chất liệu đa dạng với kiểu dáng phong phú. Trong đó, chiếc đèn ngủ để bàn cao cấp từ gốm sứ sang trọng đang là mẫu đèn được nhiều gia đình ưa chuộng.

đèn bàn phòng ngủ
 
Bạn sẽ cảm thấy dao động khi đứng trước chiếc đèn để bàn phòng ngủ đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân làm gốm lâu năm. Họ đã thổi vào chiếc đèn ngủ để bàn cao cấp bằng gốm những đường nét tinh tế, họa tiết hoa văn hình bông hoa hồng ấn tượng trên phông nền xanh đậm sang chảnh mang đến một vẻ đẹp mới lạ cho phòng ngủ.

Đèn ốp trần led phòng ngủ cao cấp

Đây là một chiếc đèn ốp trần phòng ngủ đẹp không chỉ mang đến nguồn ánh sáng chính ấm áp cho con người mà còn là nổi bật không gian riêng tư. Nhờ thiết kế kiểu dáng độc đáo nửa hình tròn theo phong cách Địa Trung Hải ấn tượng đã mang đến một trải nghiệm không gian sống mới mẻ cho con người.

Mẫu đèn ốp trần phòng ngủ nhập khẩu được đảm bảo chất lượng với khung đèn hợp kim sắt chắc chắn, có độ bền, độ chịu lựa cao kết hợp hài hòa với chao đèn thủy tinh cao cấp đã tạo ra một chiếc đèn phòng ngủ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.

đèn ốp trần phòng ngủ
 
 
Bên cạnh đó, với chao đèn được gắn vỏ sò đã qua xử lí chống bong chóc nhiều màu sắc nổi bật bên ngoài bóng đèn led tiết kiệm điện năng đã mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao cho không gian cùng nguồn ánh sáng vàng ấm áp, thích hợp để con người thư giãn, nghỉ ngơi.
 

Ưu đãi khi mua các sản phẩm đèn phòng ngủ tại Vương Quốc Đèn


Đối với khách hàng mua lẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu về những mẫu đèn trang trí phòng ngủ thì Vương Quốc Đèn sẽ là một địa chỉ tin cậy và chất lượng đáng để bạn đặt niềm tin. Với hàng trăm mẫu đèn phòng ngủ thuộc nhiều dòng sản phẩm khác nhau, được đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến thiết kế, chắc chắn các sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn và gia đình.

Đặc biệt, khi mua những sản phẩm đèn ngủ tại Hà Nội và đèn ngủ tại TP Hồ Chí Minh của chúng tôi bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua hàng với mức giá khuyến mãi từ 10 - 15% so với giá thị trường do hàng được nhập khẩu chính hãng không qua trung gian.

Chế độ bảo hành 2 năm và miễn phí lắp đặt ở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong bán kính 20km.

Phương thức thanh toán đơn giản, linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng và thông tin của khách hàng luôn được bảo mật.

Đối với các đại lí bán buôn trên toàn quốc

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng đèn trang trí nội ngoại thất nói chung và đèn trang trí phòng ngủ nói riêng ngày càng gia tăng thì để đáp ứng nhu cầu trên, Vương Quốc Đèn đã thực hiện mở rộng chuỗi cung ứng và showroom của hàng của mình trên toàn quốc. Vì vậy, chúng tôi đã dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đại lí bán buôn, các kiến trúc sư nội thất của nhiều dự án lớn nhỏ cụ thể như:

+ Áp dụng mức chiết khấu cao cho các đại lí bán buôn lớn, các kiến trúc sư, mức chiết khâu cao nhất cho thể lên đến 30% tùy thuộc vào từng mặt hàng, số lượng và giá trị tổng đơn hàng.

+ Phương thức nhập hàng, thanh toán hàng đơn giản, thuận tiện và linh hoạt trong mức chi phí đặt cọc và thời gian lấy hàng cho các đại lí bán buôn và các kĩ sư, kiến trúc sư hiện đang là đối tác lâu năm.

+ Đảm bảo các sản phẩm đèn phòng ngủ cao cấp đều nhập khẩu chính hãng 100% từ nước ngoài, tiến hành vận chuyển đến nhiều đại lí trên toàn quốc.

 
đèn trang trí phòng ngủ
 


Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu chọn mua cho nhưng mẫu đèn trang trí phòng ngủ cao cấp cho ngôi nhà của mình hãy đến với Vương Quốc Đèn để chọn được những mẫu ưng ý nhất
 
-----------------------------------------------
 
Vương Quốc Đèn Trang Trí Tường Đan
 
Hotline: 094 330 28 99 - 094 330 48 99
 
Website: https://vuongquocden.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocden/
 
Showroom Hà Nội : BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội ( Ngõ 100 phố dịch vọng hậu ).

Vp giao dịch Hồ Chí Minh:  Dãy nhà phố khu đô thị Cityland Center Hill số 53 đường số 7 (ngã 6 Gò Vấp) số 1 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
 

Bắc

Sản phẩm ngẫu nhiên