Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

28/09/2019



Đọc sách được coi là thú vui tao nhã của rất nhiều người, không chỉ giúp con người cũng cố thêm kiến thức, trau dồi những thông tin bổ ích làm thay đổi nhận thức, hành động của bản thân mà thói quen đọc sách còn rèn luyện được tính kiên trì, nhẫn nại- một trong những đức tính đáng quý trong cuộc sống. Do đó, rất nhiều gia chủ “đầu tư” tạo được môi trường đọc sách thật sự tốt như xây dựng một căn phòng riêng, trang bị ánh sáng sử dụng đầy đủ từ các loại đèn chiếu sáng trong đó có đèn cây đọc sách… Nếu bạn là đã có một căn phòng đọc sách và đang thiếu một thiết bị chiếu sáng phù hợp thì có thể tham khảo 10 mẫu đèn cây chúng tôi cập nhật dưới đây.
 

Những lưu ý khi chọn đèn cây đọc sách

Cường độ ánh sáng

Ánh sáng của chiếc đèn đóng một vai trò quan trọng quyết định đến chất lượng của buổi đọc sách, những kiến thức có thể tiếp thu được cho người đọc. Khi mắt chỉ tập trung tại một điểm đó là các trang sách thì trong điều kiện nguồn sáng có cường độ quá cao hoặc thấp sẽ làm cho mắt dễ nhức mỏi, giảm độ tập trung và kết quả là chẳng thể nạp được lượng thông tin nào vào đầu.

 
Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Muốn lựa chọn được chiếc đèn cây đứng đọc sách có cường độ chiếu sáng phù hợp thì bạn nên căn cứ vào diện tích của căn phòng, vị trí căn phòng đọc sách. Cụ thể, căn phòng đọc sách có diện tích hẹp thì nên lựa chọn loại đèn có cường độ vừa phải và ngược lại; căn phòng đón được nhiều ánh sáng từ tự nhiên hay nguồn điện cao áp ngoài ngoại thất thì gia chủ cũng nên chọn loại đèn có cường độ chiếu sáng thấp đi.

Màu sắc ánh sáng

Khác với các hoạt động vui chơi, giải trí khác, nguồn sáng yêu cầu của việc đọc sách luôn là rất cao về màu sắc ánh sáng. Nếu sử dụng các loại đèn có màu sắc lòe loẹt thì chẳng những mắt bạn sẽ bị nhức mỏi mà những con chữ trên trang sách cũng theo nhau nhảy múa.

Màu sắc ánh sáng tốt nhất phục vụ cho việc đọc sách nên chọn phải là màu vàng nhạt hoặc trắng. Hai màu sắc này rất gần với màu tự nhiên, phản ánh đúng được những dòng chữ trên sách, cho người đọc luôn thấy thư thái, tập trung nhất với sở thích của mình.

Kích thước của đèn cây

Những chiếc đèn cây sử dụng phục vụ việc đọc sách phải đáp ứng tiêu chí chiều cao phù hợp với bàn đọc sách. Chiều cao của chiếc đèn phải vượt qua bàn và đảm bảo khoảng cách an toàn và đủ sáng khi bạn đọc sách, tránh trường hợp quá thấp không đảm bảo chất lượng của nguồn sáng.

 
Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Đèn cây cũng không nên dùng kích thước quá lớn để tiết kiệm diện tích cho căn phòng, tránh những va chạm không cần thiết khi sử dụng có thể gây nguy hiểm cho người dùng và hư hỏng thiết bị chiếu sáng này. Để lựa chọn kích thước hợp lý bạn cần căn cứ vào chiều cao chiếc bàn đọc sách cũng như diện tích căn phòng lắp đặt chúng.

Địa chỉ cung cấp đèn cây uy tín

Không khó để bạn tìm được một địa chỉ cung cấp các mẫu đèn cây đọc sách trên thị trường, tuy nhiên lại rất khó khăn để đặt niềm tin đúng vào một thương hiệu có uy tín bởi vì nhiều địa chỉ tham lợi nhuận lớn, sẵn sàng cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Trong khi đó, không phải người mua hàng nào cũng có kiến thức về loại đèn chiếu sáng này và rất dễ bị “sập bẫy”.

Đến với Vương Quốc Đèn, bạn sẽ được mua sắm các sản phẩm đèn cây đọc sách chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng 100% đến từ các thương hiệu có uy tín trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Công năng chiếu sáng tuyệt vời mà các sản phẩm đèn cây có được hẳn sẽ làm hài lòng bất kỳ người đọc sách nào. Chúng được trang bị công nghệ chiếu sáng hiện đại với hệ thống bóng đèn led cung cấp ánh sáng ổn định, độ bền màu cao, không bị chập chờn, chớp nháy, đảm bảo hiệu quả của buổi đọc sách.

 
Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Các mẫu đèn cũng được lựa chọn chất liệu kỹ càng, được giám sát sản xuất bởi đội ngũ nghệ nhân có tay nghề kỹ thuật cao và đảm bảo không để xảy ra bất kỳ lỗi hỏng hóc nào khi đưa đến tay người tiêu dùng, góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng lên hàng chục nghìn giờ chiếu sáng.

Vương Quốc Đèn cũng cam kết bán đèn cây đọc sách giá rẻ hơn thị trường đến 30%, mở ra cơ hội mua sắm và sử dụng cho nhiều gia đình. Ngoài ra, chế độ bảo hành lên đến 24 tháng là minh chứng tuyệt vời nhất cho chất lượng của sản phẩm cung cấp tại đây.

10 mẫu đèn cây đọc sách tuyệt vời tại Vương Quốc Đèn

Đèn cây kết hợp bàn trà nhỏ XTE12

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Nếu không có một căn phòng riêng để đọc sách và phải tận dụng các không gian khác nhau để thực hiện sở thích của mình thì lựa chọn đèn cây kết hợp bàn trà nhỏ XTE12 được xem là một trong những quyết định sáng suốt của bạn. Thiết kế đèn cây đứng đọc sách đi kèm với một bàn trà nhỏ rất tiện lợi, giúp bạn vừa đủ ánh sáng đọc sách vừa nhâm nhi tách trà thơm thơm và tận hưởng phút giây thư giãn thú vị nhất.

Đèn cây cao cấp kiểu dáng đơn giản XTE113

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Là một trong những mẫu đèn cây đọc sách được nhập khẩu chính hãng với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  u đang rất được yêu thích tại Vương Quốc Đèn, chiếc đèn cây cao cấp XTE113 này không bao giờ khiến bạn phiền lòng vì sử dụng chúng. Bởi lẽ, thiết kế của chúng rất nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí chiếu sáng nào mà không lo chúng chiếm diện tích. Kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn, tránh các va chạm gây hư hỏng khi sử dụng.

Đèn cây hiện đại nhập khẩu XTE015

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Ánh sáng ổn định, rõ ràng và tập trung là những ưu điểm không thể phủ nhận mà đèn cây đọc sách nhập khẩu XTE015 này mang lại cho người sử dụng. Công nghệ ánh sáng hiện đại bậc nhất chống chớp nháy, bảo vệ thị lực người nhìn khỏi các tật khúc xạ về mắt cũng như tránh xảy ra những sự cố cháy nổ như các loại đèn truyền thống khác, an toàn tính mạng, giúp cho những giây phút đọc sách trở nên dễ chịu, người dùng tiếp thu được thật nhiều kiến thức bổ ích trang bị cho cuộc sống, con đường sự nghiệp của mình.

Đèn cây phong cách Châu Âu XTE 015

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Chuẩn bị tâm lý tốt nhất, trạng thái tinh thần phấn khích nhất trước khi bước vào thời gian đọc sách cũng là một vấn đề cần quan tâm của tất cả mọi người và sử dụng đèn cây phong cách Châu Âu XTE 015 chính là công cụ tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng đạt được điều này. Thiết kế đẹp mắt của mẫu đèn cây đọc sách này có thể thu hút bất kỳ ánh mắt thích thú nào đổ dồn về phía chúng. Màu vàng nổi bật mà nhà sản xuất tạo ra cho sản phẩm trở thành điểm nhấn nổi bật trong không gian.

Đèn cây trang trí độc đáo XTE005

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Chụp đèn bằng vải bao trọn bóng đèn của sản phẩm đèn cây trang trí độc đáo XTE005 tăng cường ánh sáng tập trung cho người đọc sách dễ dàng quan sát được con chữ. Đồng thời, giảm bớt độ chói của ánh sáng tác động trực tiếp làm mắt bạn không bị nhức mỏi, thời gian đọc sách có thể kéo dài lâu hơn. Khả năng tiết kiệm tối đa đến 70% điện năng của sản phẩm khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Đèn cây trang trí XTE 212

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm đèn cây trang trí XTE 212 bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được giám sát bởi đội ngũ nghệ nhân có tay nghề kỹ thuật cao và lựa chọn chất liệu kỹ càng. Kích thước 800*800mm của đèn cây hiện đại thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Nhờ chiều cao nổi bật, sản phẩm cung cấp ánh sáng tập trung tại những vị trí bạn mong muốn với chất lượng nguồn sáng chuẩn.

Đèn cây trang trí hiện đại XTE 021

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Thuộc bộ sưu tập những mẫu đèn cây trang trí ấn tượng được nhiều khách hàng lựa chọn tại Vương Quốc Đèn, mẫu đèn cây trang trí hiện đại XTE 021 sẽ là công cụ tuyệt vời phục vụ cho việc đọc sách của các thành viên trong gia đình bạn. Ánh sáng được lọc qua chao đèn vải vô cùng nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tinh tế giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát mọi vật xung quanh mà không có tình trạng ánh sáng nhấp nháy như các loại đèn truyền thống khác.

Đèn cây 3 chân hiện đại XTE 258

 
Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Chỉ với đôi chút biến hóa từ chất liệu sắt và phần đế 3 chân chắc chắn, độ bền cao kết hợp cùng chao đèn vải hai màu sắc đen, trắng khác nhau, những người nghệ nhân với đôi bàn tay tài hoa của mình tạo nên đèn cây 3 chân XTE 258 vô cùng đẹp mắt, lôi cuốn, tăng sức hấp dẫn cho không gian mà chúng hiện diện. Bạn không phải lắp đặt quá nhiều thiết bị chiếu sáng cùng lúc lại không phải tốn kém điện năng một cách lãng phí chỉ cần một chiếc đèn cây là đủ.

Đèn cây phòng khách hình chim khổng tước ABR172

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Sản phẩm đèn cây phòng khách hình chim khổng tước ABR172 là đỉnh cao của công nghệ chế tác đèn chiếu sáng mà những người nghệ nhân tài hoa làm ra. Ý tưởng từ con chim khổng tước sang trọng, đẹp mắt sẽ luôn lôi cuốn mọi ánh nhìn của mọi người. Đặc biệt họa tiết chim khổng tước được các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao trong việc mang lại sự an lành, hạnh phúc trong gia đình cũng như công việc.

Đèn cây phong cách hiện đại XTE 219

Cập nhật 10 mẫu đèn cây đọc sách đáng mua nhất tại Vương Quốc Đèn

Việc sắp sếp hệ thống bóng đèn không tuân thủ theo bất kỳ quy luật nào thể hiện trong đèn cây phong cách hiện đại XTE 219 mang đến sự mới lạ, độc đáo cho chiếc đèn cây trang trí đẹp cũng như giúp khuếch tán ánh sáng tầng tầng lớp lớp rộng hơn, đáp ứng những nhu cầu chiếu sáng trong không gian lên đến 30m2. Tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng khẳng định một lần nữa chất lượng đỉnh cao của sản phẩm. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng sản phẩm chiếu sáng chất lượng này cho việc đọc sách của bạn.

Nhanh chân chọn ngay những mẫu đèn cây đọc sách đang được bày bán rộng rãi tại hệ thống showroom của Vương Quốc Đèn để được trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất bạn nhé.

 

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên