Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Đèn chùm đồng phòng khách với thiết kế đa dạng đáng để sở hữu

11/05/2018



Trải qua nhiều năm xuất hiện và phát triển trên thị trường đèn nội thất trang trí, những mẫu đèn chùm đồng phòng khách cao cấp dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế cùng bàn tay chạm khắc tinh tế của người nghệ nhân đã cho ra những mẫu đèn chùm đồng với nhiều thiết kế, kiểu dáng đa dạng. Vương Quốc Đèn xin giới thiệu một số mẫu đèn chùm chất liệu đồng cao cấp với nhiều phong cách thiết kế ấn tượng để mọi người có thể lựa chọn được mẫu đèn phòng khách ưng ý nhất.
Đèn chùm đồng kiểu Ý ấn tượng

Một không gian phòng khách đẹp, ấn tượng, có hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời cùng sự sang trọng tinh tế là tất cả những gì mẫu đèn chùm đồng phòng khách kiểu Ý mang đến cho không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn.

 
Đèn chùm đồng phòng khách với thiết kế đa dạng đáng để sở hữu
 
Mẫu đèn chùm này thuộc dòng sản phẩm đèn chùm đồng phòng khách cao cấp, được nhập khẩu 100% chính hãng nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Với chất liệu đồng giá trị, cao cấp phần khung và chao đèn đã tạo nên sự bền vững và chắc chắn thách thức  thời gian mang đến một sản phẩm bền đẹp trong mọi hoàn cảnh.
Điểm nhấn của chiếc đèn chùm đồng nhập khẩu này chính là những càng hoa hồng nhiều màu sắc rực rỡ được vươn ra từ những chiếc giỏ bằng đồng đường nét tinh tế không chỉ làm cho chính bản thân chiếc đèn thêm độc đáo, ấn tượng mà còn mang đến một không gian sống lộng lẫy, tuyệt vời nhất.

Mang trong mình những đường nét thiết kế đậm chất Châu Âu cổ điển, mang đến sự sang trọng, tinh tế cho từng không gian mà nó hiện diện, vì thế nó không chỉ là đèn chùm đồng phòng khách đẹp mà còn là mẫu đèn được sử dụng ở sảnh khách sạn cao cấp hay sảnh biệt thự,…

Xem thêm: Bất ngờ với những công dụng phong thủy của đèn chùm trang trí

Đèn chùm đồng phòng khách phong cách Pháp lãng mạn

Nếu bạn đã chót say mê, đắm chìm trong kiến trúc thiết kế của nước Pháp lãng mạn, tinh tế, nhẹ nhàng thì chiếc đèn chùm phòng khách phong cách Pháp chính là lựa chọn tốt cho bạn để trang trí, thiết kế nội thất theo phong cách yêu thích.
Đây là một trong những chiếc đèn chùm trang trí vô cùng sang trọng, phần khung đèn được làm từ chất liệu đồng cao cấp kết hợp tinh tế, hài hòa với chao đèn thủy tinh chất lượng, tất cả đều đã qua qua trình xử lí nghiêm ngặt, được tô điểm, chạm khắc nhiều đường nét uyển chuyển dưới bàn tay tài hoa của người thợ làm đèn đã mang đến một sản phẩm đèn chùm đồng sang trọng, cuốn hút ánh nhìn mọi người.

 
Đèn chùm đồng phòng khách với thiết kế đa dạng đáng để sở hữu
 
Chiếc đèn chùm đồng nhập khẩu phòng khách được thiết kế theo phong cách Pháp lãng mạn với bèn mặt khung đèn mạ vàng sang trọng tô điểm cho khung đèn và chao đèn cách điệu ấn tượng, đem lại sự quý phái, đẳng cấp cho không gian.

Đèn chùm đồng màu vàng cát sang trọng

Khi lựa chọn đèn chùm cho phòng khách ngoài những yếu tố về thiết kế, chất lượng thì yếu tố về giá thành của sản phẩm cũng được nhiều người quan tâm. Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn chùm đồng phòng khách giá rẻ thì mẫu đèn chùm đồng màu vàng cát sẽ là một sản phẩm mà bạn cần cân nhắc.

Chiếc đèn chùm đồng sang trọng này hội tụ đầy đủ các yếu tố đặc trưng của phong cách cổ điển với những đường nét uốn lượn cầu kì và hoa văn trang trí tinh tế.

 
Đèn chùm đồng phòng khách với thiết kế đa dạng đáng để sở hữu
 
Chất lượng của mẫu đèn chùm đồng phòng khách nhập khẩu này chính là nhờ vào chất liệu đồng bền chắc và chất liệu vải cao cấp. Phần khung đèn được làm bằng chất liệu đồng được mạ lớp sơn vàng, đen đan xen cân đối, tạo nên vẻ huyền bí, sang trọng cho chiếc đèn trong không gian phòng khách. Ánh sáng vàng được  chiếu qua lớp vải cao cấp đã mang đến màu vàng cát ấn tượng, tạo ra nguồn ánh sáng thân thiện mang đến cảm giác yên bình, ấm áp cho gia chủ.

Xem thêm: Một số mẫu đèn chùm pha lê thông tầng được sử dụng ở sảnh khách sạn

Qua những mô tả chi tiết về những mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp ở trên thì chắc hẳn mọi người đã có thêm hiểu biết về dòng đèn chùm trang trí và lựa chọn cho mình mẫu đèn chùm đồng ưng ý nhất. Nếu đã ưng ý về mẫu đèn chùm đồng nào ở trên hay có nhu cầu tìm hiểu về đèn nội thất phòng khách thì hãy đến với Vương Quốc Đèn nhé!.

Sản phẩm ngẫu nhiên