Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

07/08/2019



Tạm bỏ qua những mẫu đèn thiết kế ấn tượng với vô số các chi tiết trang trí cầu kỳ tinh xảo đi, chiếc đèn thả vòng độc đáo này mới chính là thiết bị chiếu sáng mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống của gia đình mình. Những vòng tròn trĩnh thể hiện trong chiếc vòng tượng trưng cho sự sum họp, đoàn tụ.
 

Thế nào là đèn thả vòng?

Đèn thả vòng là thiết bị chiếu sáng dạng thả với thiết kế phần trụ gắn trực tiếp vào trần nhà, phần thân và bóng đèn được thả tự do trong không trung. Bóng đèn có kiểu dáng đặc biệt là những vòng tròn xoay quanh trục đèn chính, cung cấp ánh sáng lan tỏa đều khắp đến mọi không gian.
 
Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Ưu điểm lớn nhất của những chiếc đèn thả vòng đó là kích thước đa dạng, bạn có thể lắp đặt tùy theo nhu cầu chiếu sáng của mình như đèn thả 3 vòng, đèn thả 4 vòng… Thêm vào đó, ánh sáng của đèn led trang bị bên trong thiết bị chiếu sáng này cũng đảm bảo nguồn sáng ổn định, độ bền màu vĩnh cửu cùng thời gian.

Đèn thả vòng mua ở đâu?

Đèn thả vòng tròn mua ở đâu là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. Trên thực tế, có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này tuy nhiên, vì mục đích lợi nhuận, nhiều thương hiệu đã sẵn sàng trà trộn các mặt hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ để giao bán cho khách hàng với mức giá hấp dẫn. Người mua hàng do không am hiểu kiến thức về đèn, lại thấy giá rẻ nên nhanh chóng bị thu hút khiến cho dễ sở hữu những mẫu đèn kém chất lượng.

Có một thương hiệu chuyên cung cấp đèn thả vòng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu uy tín trên thế giới với sự đảm bảo chắc chắn về nguồn gốc rõ ràng với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  u, khẳng định sự an tâm cho người sử dụng.

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu đèn thả vòng tròn với đa dạng về kiểu dáng, số lượng theo nhu cầu sử dụng của mình từ hàng trăm mẫu có sẵn tại hệ thống showroom của Vương Quốc Đèn. Là đối tác trực tiếp nên Vương Quốc Đèn luôn được ưu ái những đơn hàng số lượng lớn và mẫu mã cập nhật mới liên tục.

 
Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Nếu vấn đề giá cả là trở ngại lớn nhất khiến bạn không thể mua được đèn thả vòng thì tại Vương Quốc Đèn, bạn sẽ được “gỡ nút thắt” một cách tuyệt vời. Bởi vì, giá bán của tất các sản phẩm ở đây luôn được hưởng mức ưu đãi, giảm hơn 30% so với thị trường.

Không những thế bạn còn được bảo hành lên đến 24 tháng, được miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong bán kính dưới 20km và đơn hàng trên 10 triệu. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm kiếm mẫu đèn thả ưng ý với không gian và nhu cầu lắp đặt.

Những mẫu đèn thả vòng tại Vương Quốc Đèn

- Đèn thả nhiều vòng

+ Đèn thả LED phòng khách nghệ thuật PJ512

Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Sự kết hợp của những chiếc đèn con với nhiều vòng thả mang đến ánh sáng bước sáng rộng, cung cấp đủ theo nhu cầu của mỗi người trong các không gian khác nhau. Sự hiện diện của đèn thả led phòng khách nghệ thuật PJ512 sẽ xua tan đi sự tối tăm, tình trạng nơi thừa sáng, nơi thiếu sáng của căn phòng. Ánh sáng ổn định, chân thật của đèn thả trần nhập khẩu led giúp bạn nhìn rõ mọi vật xung quanh, bảo vệ đôi mắt khỏi những tác động có hại của tia cực tím, thủy ngân như các thiết bị chiếu sáng thông thường khác.

+ Đèn thả LED nghệ thuật PJ514

Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Dựa vào số lượng vòng tròn được sử dụng mà chiếc đèn trang trí nội thất bóng led hiện đại PJ514 có được kích thước khác nhau, phục vụ hiệu quả việc cung cấp ánh sáng cho diện tích sống đa dạng. Đặc biệt với khả năng tiết kiệm điện năng của bóng đèn led, chiếc đèn thả trần led hiện đại dù được sử dụng với số lượng lớn vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.  Với công nghệ chiếu sáng hiện đại, điều chỉnh từ xa giúp khách hàng dễ dàng sử dụng mà không phải di chuyển, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

+ Đèn thả LED hiện đại PJ513

Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Mẫu đèn thả led hiện đại PJ513 nhiều vòng với sự đa dạng về kích thước, phù hợp với các không gian sống chật, hẹp khác nhau theo nhu cầu của người sử dụng. Thiết kế từ chất liệu nhựa kính acrylic có độ bền cao, khả năng chống xước, chống thấm nước tốt bảo vệ bóng đèn khỏi các tác động tiêu cực của điều kiện sống, môi trường, nâng cao tuổi thọ sử dụng, hạn chế các sự cố xảy ra ngoài ý muốn ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng.

- Đèn thả led 3 vòng

+ Đèn thả LED hình elip nhiều tầng PJ357
 

Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Mẫu đèn thả LED hình elip nhiều tầng PJ357 là một vật dụng nội thất có thể đáp ứng điều kiện kể trên. Với độ dài dây treo từ 1-2m cùng kích thước đèn thả led lớn thì đảm bảo tối đa nhu cầu ánh sáng của từng căn phòng mà chúng hiện diện. Hệ thống bóng đèn led công nghệ hiện đại có độ ổn định tuyệt đối trong mọi điều kiện về điện lưới. Sản phẩm có thể dùng làm đèn trang trí phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn tùy theo diện tích sinh sống trong mỗi gia đình, tối đa 30m2.

+ Đèn thả LED vòng tròn sáng tạo PJ351

Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Thiết kế mang phong cách Châu Âu với những chi tiết nhẹ nhàng, bắt mắt của chiếc đèn thả LED vòng tròn sáng tạo PJ351, 3 vòng mang đến cho không gian sống của gia đình bạn sự sang trọng, cuốn hút. Toàn bộ chiếc đèn thả led được làm từ nhựa acrylic kết hợp ăn ý, hài hòa với dây thả sắt có độ bền cao, không gỉ, không oxy hóa, tạo ra một sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài để phục vụ cuộc sống của con người. Với dây treo từ 1 - 2 m, chiếc đèn thả có khả năng mang đến tính thẩm mỹ, tính cân đối cho những không gian rộng lớn với trần nhà cao.

- Đèn thả 2 vòng

+ Đèn thả bàn ăn hiện đại nhập khẩu PJ519
 

Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Sự phối hợp lạ mắt, độc đáo của 2 vòng tròn với nhau mang đến cho bạn một tác phẩm nghệ thuật ánh sáng nổi bật cho không gian sống. Sản phẩm đèn led thả trần hiện đại PJ519 được nhập khẩu chính hãng 100% từ nước ngoài với những chất liệu có độ bền cao, sắt và acrylic có thể thích nghi và bền đẹp với nhiều môi trường khác nhau. Đảm bảo chất lượng cao cho mẫu đèn ngay cả trong phòng ăn, phòng bếp có nhiều dầu mỡ, nhiệt độ cao.

+ Đèn thả LED vòng tròn sáng tạo PJ365

Đèn thả vòng- Thiết bị chiếu sáng độc đáo khiến ai cũng muốn sở hữu

Với 2 bóng đèn chiếu sáng, đèn thả led vòng tròn sáng tạo PJ365 đang là lựa chọn được nhiều người săn đón để tô điểm cho phòng ăn gia đình. Chất lượng ánh sáng bóng đèn led ổn định, chống lại tình trạng chập chờn, chớp nháy của các loại đèn truyền thống khác. Sản phẩm đèn thả 2 vòng được làm từ chất liệu acrylic có độ bền cao, có khả năng uốn dẻo vượt trội, không chỉ mang đến chất lượng cao cho chiếc đèn mà còn có đóng góp không nhỏ trong việc tạo nên tính thẩm mỹ không gian. Khung đèn nhựa acrylic được người thợ thủ công khéo léo cách điệu nhiều hình tròn lồng ghép sáng tạo, đem đến hình ảnh mới lại, trẻ trung và bắt mắt cho khu vực bàn ăn.

Sử dụng đèn thả vòng cho không gian sống bạn sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời với nguồn sáng ổn định.

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên