Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

【TỔNG HỢP】15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư siêu sang, chuẩn xịn

30/06/2020



Là vật dụng nội thất không thể thiếu trong không gian sống, giờ đây những chiếc đèn trang trí còn là “công cụ thẩm mỹ” hoàn hảo cho những căn hộ chung cư, được lòng rất nhiều gia chủ lựa chọn, sử dụng. Bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng 15 mẫu đèn trang trí chung cư giúp không gian sang trọng, xịn sò hơn, bạn “ướm thử” xem có phù hợp không nhé?
 

I. Những lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí cho chung cư?

Mang một số đặc điểm khác biệt so với những căn nhà mặt đất nên khi lựa chọn đèn trang trí nhà chung cư, bạn cần phải ghi nhớ những lưu ý sau đây:

- Tránh những chiếc đèn trang trí có kiểu dáng, kích thước lớn

 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn

Chung cư có phần trần nhà tương đối thấp, do đó bạn cũng không thể tùy tiện lựa chọn kiểu dáng đèn theo sở thích của mình, cần tuyệt đối tránh các loại đèn có kiểu dáng cầu kỳ, kích thước quá lớn sẽ rất dễ khiến cho không gian sống bị thu hẹp khoảng cách.

- Không chọn loại đèn có màu sắc lòe loẹt

Các loại đèn trang trí được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, có nhiều màu sắc khiến cho ngôi nhà của gia đình bạn trở nên bắt mắt và đẹp hơn, tuy nhiên không nên lựa chọn loại đèn có màu sắc quá lòe loẹt. Ánh sáng đa sắc và hỗn loạn làm cho không gian thêm rối mắt, khó nhìn mà lại ảnh hưởng rất nhiều đến yếu tố phong thủy, chúng làm ảnh hưởng rất lớn tới dòng năng lượng mà trong gia đình, không có lợi cho sức khỏe của mọi thành viên.

- Phong cách đèn phù hợp với kiến trúc

 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn

Đa phần các căn hộ chung cư đều được thiết kế kiến trúc hiện đại, tinh giản chi tiết, tuy nhiên một số gia chủ cũng thỏa mãn thị hiếu của mình bằng cách sửa sang lại không gian theo hơi hướng cổ điển. Vì thế, để chiếc đèn phù hợp với phong cách không gian, bạn cũng nên định hình trước kiến trúc nhà trước khi lựa chọn đèn.

II. Bố trí đèn trang trí như thế nào cho phù hợp với căn hộ chung cư?

Để đáp ứng nhu cầu về ánh sáng cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, việc bố trí đèn trang trí nhà chung cư nên được phân lập theo từng căn phòng khác nhau, cụ thể:

2.1 Bố trí đèn phòng khách cho nhà chung cư

Đèn trang trí sử dụng cho phòng khách chung cư đòi hỏi phải có sự rõ ràng, tránh loại đèn màu sắc mờ ảo gây rối loạn thị giác, ảnh hưởng đến sinh hoạt tập trung cũng như đón tiếp khách khứa của gia đình. Nên bố trí đèn ở vị trí trung tâm căn phòng, thường ở phía trên bộ bàn ghế sofa. Nếu trường hợp ánh sáng chính không đủ thắp sáng, bạn có thể kết hợp thêm một số loại đèn hỗ trợ khác nhưng phải đảm bảo cùng màu sắc ánh sáng.

Bố trí đèn phòng khách cho nhà chung cư

2.2 Bố trí đèn cho phòng ngủ nhà chung cư

Cũng giống như không gian nhà ở khác, phòng ngủ chung cư là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình nên việc sử dụng ánh sáng từ những chiếc đèn trang trí cần hạn chế loại đèn có cường độ mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến thị giác và gián tiếp tác động đến tinh thần trước khi bước vào giấc ngủ.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn

Vị trí thích hợp nhất để bố trí đèn ở 2 bên hông giường ngủ hoặc ngay đầu giường để ánh sáng không chiếu thẳng vào mắt. Thuận tiện hơn bạn có thể lắp công tắc đèn ở ngay bên giường ngủ, dễ dàng bật, tắt khi bóng tối bủa vây. Đồng thời, đảm bảo khoảng cách đều giữa các loại đèn khác nhau (trong trường hợp phòng ngủ rộng).

2.3 Bố trí đèn cho phòng ăn nhà chung cư

Như đã nói ở trên các căn hộ chung cư cũng sẽ bị hạn chế về diện tích và đa phần không gian phòng ăn được thiết kế kiến trúc nối liền với phòng khách. Vì thế, nếu muốn ánh sáng của vị trí này với phòng khách có sự hài hòa, bạn nên sử dụng cùng một loại màu sắc ánh sáng đèn. 
 
Bố trí đèn cho phòng ăn nhà chung cư
 
Vị trí lắp đặt thích hợp nhất của căn phòng ăn là phía trên trung tâm của bàn ăn. Từ đây ánh sáng sẽ được phân bổ đều khắp không gian, giúp bà nội trợ có thể dễ dàng quan sát, chế biến, tạo ra những món ăn ngon miệng, bắt mắt, cho gia đình những bữa ăn ngon.

III. Căn hộ chung cư nên chọn những mẫu đèn trang trí nào?

Tuy bị hạn chế trong việc lựa chọn và sử dụng các mẫu đèn trang trí chung cư nhưng không phải vì thế mà bạn không lựa chọn được sản phẩm phù hợp với căn hộ của mình. Dưới đây là một số chủng loại đèn mà bạn có thể cân nhắc sử dụng:

- Đèn chùm: Trong phân khúc đèn này, các nhà sản xuất cũng khéo léo tạo ra rất nhiều mẫu đèn chùm thiết kế đơn giản, tinh gọn trong chi tiết cũng như kích thước mà người tiêu dùng có thể sử dụng được cho nội thất chung cư. Vì thế, đây cũng được xem là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn

- Đèn ốp trần: Những trần nhà bê tông được thay thế bằng trần thạch cao có tính thẩm mỹ cao trong không gian chung cư. Những mẫu đèn ốp trần trọng lượng nhẹ, thiết kế đa dạng về kiểu dáng sẽ làm điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho chung cư nhà bạn.
đèn ốp trần chung cư
 
- Đèn cây: Ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở những chiếc đèn cây chính là thiết kế nhỏ gọn, mọi chi tiết đều được giấu kín bên trong chiếc đèn vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ, vừa giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt nên hỗ trợ tốt cho những không gian căn hộ chung cư.
 
đèn cây trang trí nhà chung cư

- Đèn thả: Mặc dù trần nhà chung cư không quá cao nhưng việc lắp đặt mẫu đèn trang trí nhà chung cư cũng rất khả thi, bởi nhà sản xuất cũng tạo ra rất đa dạng về mẫu mã kèm kích thước, phù hợp với từng diện tích không gian mà chúng hiện diện.
đèn thả trần chung cư
 
- Đèn bàn: Đây cũng được xem là thiết bị chiếu sáng phù hợp mà bạn không thể bỏ qua cho căn hộ chung cư. Chúng tuy không phải nguồn sáng chính nhưng lại là chiếc đèn chiếu sáng hỗ trợ đắc lực cho nguồn sáng chính với ưu điểm kích thước nhỏ gọn, ánh sáng tập trung.
 
Đèn bàn chung cư

- Đèn tường: Những chiếc đèn gắn tường được treo lên vị trí trực tiếp trên tường nhà nên chắc chắn trong những căn hộ chung cư, bạn không phải lo lắng chúng chiếm đi diện tích không gian mà yên tâm lắp đặt chúng.

đèn tường chung cư

IV. Địa chỉ bán đèn trang trí cho nhà chung cư tại Hà Nội, TPHCM

Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường đèn trang trí hiện nay nhất là ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, để tồn tại các thương hiệu cung cấp đèn chiếu sáng hoặc là phải đem đến những chiếc đèn thực sự chất lượng hoặc là giá cả phải rất rẻ thì mới lôi kéo được khách hàng và Vương Quốc Đèn- thương hiệu đèn trang trí số 1 Việt Nam chính là địa chỉ uy tín hàng đầu luôn đảm bảo được cả 2 yếu tố trên mà khách hàng có thể an tâm lựa chọn.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn

Vương Quốc Đèn có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực đèn trang trí, có mối quan hệ làm ăn với nhiều đối tác là các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới nên sẽ cam kết mang đến cho bạn những chiếc đèn chiếu sáng chất lượng tốt nhất, cập nhật mới, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. 

Bạn sẽ được tiếp cận với các mẫu đèn trang trí nhà chung cư từ đèn ốp trần, đèn chùm, đèn tường đến đèn bàn, đền cây… với nhiều phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… phù hợp với từng không gian căn hộ sinh sống, mang đến ánh sáng và sự tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

V. Ưu đãi khi mua đèn trang trí ở Vương Quốc Đèn

Do không mất phí thông qua trung gian, Vương Quốc Đèn áp dụng giá bán rẻ hơn thị trường so sánh đến 30%, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ giấy tờ chứng minh kèm theo. Đồng thời, chế độ bảo hành áp dụng 24 tháng cũng chính là lời khẳng định về chất lượng của các mẫu đèn cung cấp tại đây.

ưu đãi mua đèn tại vuongquocden


Vương Quốc Đèn có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về đèn chiếu sáng sẽ giúp bạn tìm kiếm mẫu sản phẩm phù hợp, cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đèn trang trí trong quá trình sử dụng của khách hàng và bảo trì trọn đời tất cả các dòng sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được lắp đặt, vận chuyển miễn phí trong bán kính dưới 20km.

VI. Những mẫu đèn trang trí phòng khách cho nhà chung cư

Nếu bạn đang chưa tìm kiếm được mẫu đèn trang trí phù hợp với căn hộ chung cư của mình thì dưới đây là những mẫu đèn trang trí chung cư mà chúng tôi gợi ý:

5.1. Mẫu đèn trang trí phòng khách nhà chung cư

- Đèn cây trang trí hiện đại XTE 021: Nằm trong bộ sưu tập những mẫu đèn cây hiện đại vừa mới cập bến tại Vuongquocden.vn, đèn cây trang trí hiện đại XTE 021 xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng để đáp ứng nhu cầu vừa sử dụng ánh sáng lại vừa có thêm công cụ tô điểm vẻ đẹp ấn tượng trong không gian nội thất.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn chùm pha lê cao cấp XTE 136: Được nhập khẩu chính hãng 100% từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng, được làm từ chất liệu sắt, pha lê cao cấp và được Siêu thị đèn trang trí nhập khẩu không qua trung gian, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng. Ngoài ra, chiếc đèn chùm pha lê phòng khách này còn có được kiểu dáng thiết kế xu hướng mới của thế giới. Khung đèn sắt được cạnh điệu hiện đại, đơn giản nhưng mạnh mẽ, tinh tế hòa cùng bóng đèn pha lê hạt đậu thần độc đáo, tạo ra một không gian sống sáng tạo, thú vị và sang trọng cho mỗi gia đình.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn chùm gỗ nhập khẩu XTE 251: Nếu bạn là người yêu thích nội thất gỗ, thích sự bền chắc cùng vẻ đẹp của sự tự nhiên thì khi trang trí không gian sống bạn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu Đèn chùm gỗ nhập khẩu XTE 251. Là một trong những sản phẩm đèn chùm phòng khách chung cư được yêu thích và đánh giá cao hiện nay, sở hữu chiếc đèn này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng cũng như tính thẩm mỹ mà đèn mang lại.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn thả LED phong cách hiện đại PJ511: Không gian phòng khách chung cư của bạn sẽ tạo được “dấu ấn” cực kỳ đậm nét, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ nếu bạn lựa chọn đèn thả led phong cách hiện đại PJ511 cung cấp bởi Vương Quốc Đèn. Chất liệu nhựa acrylic dẻo dai nên dễ dàng uốn nắn được những kiểu dáng theo mong muốn, nhờ có sự nâng đỡ của hệ thống khung đèn chắc chắn từ sắt không gỉ mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua sử dụng lâu dài cho căn hộ của mình.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn ốp trần LED hoa cúc cao cấp PJ315: Có thể khẳng định mẫu đèn trang trí căn hộ chung cư mang tên đèn ốp trần LED hoa cúc cao cấp PJ315 này có chất lượng cực tốt được tạo ra từ 2 chất liệu chọn lọc là nhựa acrylic và sắt với ưu điểm nổi bật chống hoen gỉ, chống trầy xước, không bị ăn mòn, hao tổn trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, bóng đèn led tích hợp công nghệ chiếu sáng hiện đại, giúp tăng tuổi thọ chiếu sáng lên 60.000 giờ và giảm tối đa chi phí tài chính hàng tháng phải trả cho tiền điện của gia chủ. 
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
 
- Đèn cây 3 chân hiện đại XTE 258: Chỉ với đôi chút biến hóa từ chất liệu sắt và phần đế 3 chân chắc chắn, độ bền cao kết hợp cùng chao đèn vải hai màu sắc đen, trắng khác nhau của người nghệ nhân mà chiếc đèn cây 3 chân hiện đại XTE 258 đã mang trong mình một diện mạo hoàn toàn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện cũng như mang lại sự hài lòng cao cho gia chủ.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn thả hình quả cầu độc đáo XTE 156: Là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nhà sản xuất uy tín số 1 trên thế giới, đèn thả hình quả cầu độc đáo XTE 156 trang trí phòng ngủ luôn mang lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng khi lắp đặt chúng cho không gian riêng tư nơi không cần đến cường độ ánh sáng quá cao và cần đến sự thư thái trong tâm trạng với ánh đèn màu vàng/trắng nhẹ nhàng ấm áp để dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh hơn.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn thả LED cao cấp hình trăng sao PJ190: Còn gì tuyệt vời hơn sau những quãng thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn được trở về ngôi nhà thân yêu, ngắm nhìn không gian sống tràn ngập những điều thú vị và hấp dẫn như đang bay bổng trên bầu trời cao vời vợi với những đám mây lơ lửng, điểm suýt trên đó là sản phẩm Đèn thả LED cao cấp hình trăng sao PJ190​. Thiết bị chiếu sáng đèn thả trần nhập khẩu này chắc chắn sẽ mang lại cho không gian phòng khách, phòng ngủ trong căn hộ chung cư của bạn điểm nhấn hấp dẫn.
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn chùm thủy tinh phong cách Châu Âu XTE 161: Tại Vương Quốc Đèn bạn sẽ được thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình với sản phẩm Đèn chùm thủy tinh phong cách Châu Âu XTE 161. Sản phẩm được làm từ sắt uốn và thủy tinh cao cấp, tất cả đều có độ bền cao, đảm bảo khung đèn và bóng đèn hoạt động bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó, hai chất liệu này cũng là công thần chính mang đến tính thẩm mỹ cho chiếc đèn chùm thủy tinh trang trí. Những thanh sắt nhỏ thẳng có hai đầu được gắn bóng đèn thủy tinh trắng, được cố định bởi cột sắt ở giữa, vừa tạo nên sự gắn kết cho sản phẩm vừa mang đến hình ảnh bắt mắt cho không gian sống.

 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn ốp trần LED moonlight PJ466: Đèn ốp trần LED moonlight PJ466 tích hợp công nghệ chiếu sáng hiện đại với hai cách thức vận hành khác nhau, bạn có thể sử dụng bằng cách ấn nút công tắc hoặc khỏi mất công di chuyển bằng chiếc điều khiển từ xa. Ánh sáng trắng trong, nhẹ nhàng đảm bảo cung cấp cho những diện tích không gian từ 10㎡ -15㎡ liên tục trong nhiều giờ liền, tuổi thọ đạt tối đa 60.000 giờ chiếu sáng.
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn ốp trần trang trí hình hoa tinh tế YB414: Nổi bật ở màu caro xanh và caro trắng tươi mới, chiếc đèn ốp trần trang trí hình hoa tinh tế YB414 này sẽ khiến cho không gian phòng ăn chung cư luôn lung linh và quyến rũ trong đêm tối. Bóng đèn led siêu tiết kiệm điện năng cung cấp nguồn ánh sáng ổn định để bạn quan sát rõ ràng mọi vật trong căn phòng.

 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn thả bàn ăn nhập khẩu PJ584​: Mẫu đèn thả bàn ăn PJ584 được thiết kế theo phong cách hiện đại với ưu điểm về kiểu dáng đèn tinh tế, không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng mẫu đèn thả trần bàn ăn này vẫn tạo được điểm nhấn thu hút và mang đến nguồn ánh sáng dịu nhẹ giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động nấu ăn mang đến các món ăn bắt mắt, độc đáo.
 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn thả bàn ăn hình lồng chim XTE328​: Bóng đèn E27 có hiệu điện áp 220V của đèn thả bàn ăn hình lồng chim XTE328​ tạo nên lượng ánh sáng ổn định, giúp người nội trợ dễ dàng quan sát mọi nguyên liệu, gia vị và thực hiện đầy đủ các bước chế biến nhanh chóng, chính xác nhất để cho tọa nên những món ăn ngon phục vụ các thành viên trong gia đình. Cường độ chiếu sáng rộng của chiếc đèn còn đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong những không gian rộng lên đến 30m2 cùng tuổi thọ trung bình đạt 50.000 giờ.

 
 Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn chùm LED nghệ thuật XTE309: Sở hữu thiết kế nghệ thuật hiện đại, mẫu đèn chùm led nghệ thuật XTE309 có khung đen kim loại rắn chắc, mạnh mẽ nhưng không kém phần độc đáo, kết hợp với bóng đèn pha lê lấp lánh nhiều màu sắc đã đem đến điểm sáng lung linh, lộng lẫy, sang trọng và ấn tượng cho từng căn phòng mà đèn xuất hiện. Đặc biệt với thiết kế 5 bóng, 9 bóng, 13 bóng đèn đa dạng, chiếc đèn chùm trang trí hiện đại có thể được sử dụng trong nhiều không gian có diện tích khác nhau, đảm bảo toàn bộ căn phòng đều bừng sáng trong đêm tối.

 
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn
 
- Đèn thả bàn ăn kiểu dáng đơn giản XTE108: Đèn thả bàn ăn đơn giản XTE108 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu âu về chất lượng. Kiểu dáng ấn tượng không quá cầu kỳ trong đường nét thiết kế, nhưng chính việc tạo điểm nhấn nhiều màu sắc trắng/xanh/ đen/xám tinh khiết ở chao đèn hình dáng lạ mắt với chui đèn được phủ sơn tĩnh điện màu vàng đã mang lại một không gian sống nhẹ nhàng, tăng cảm hứng cho căn hộ chung cư nhà bạn.
Giới thiệu 15 mẫu đèn trang trí cho nhà chung cư sang, xịn

Đừng chần chừ bỏ qua những kiến thức về đèn trang trí chung cư cũng như lựa chọn 15 mẫu sản phẩm phù hợp với từng căn phòng trong căn hộ của mình để có được một không gian sáng, sang như ý bạn nhé.

 

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên