Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

【GỢI Ý】20 mẫu thiết kế đèn trang trí cho phòng khách nhà cấp 4 siêu đẹp

23/07/2019



Bên cạnh việc mang lại vẻ đẹp, tính mỹ quan cho các không gian sống tiện nghi, sang trọng như nhà chung cư, biệt thự cao cấp… thì những loại đèn trang trí này cũng rất thích hợp trang trí phòng khách cho những ngôi nhà cấp 4. Có thể liệt kê những loại đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 tiêu biểu như sau:
 

Ưu điểm của đèn trang trí trong phòng khách nhà cấp 4

Đèn trang trí trong các căn phòng khách của những ngôi nhà cấp 4 được tạo ra cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thích hợp với đặc điểm trần nhà cao và đôi khi không bằng phẳng cũng như phong cách thiết kế phong phú mở ra nhiều cơ hội lựa chọn và sử dụng cho các gia chủ sở hữu chúng.
 
Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 rất chắc chắn bởi chúng được tạo ra từ các chất liệu có nhiều ưu điểm nổi bật như pha lê, đồng, sắt… đã qua xử lý kỹ thuật, chống lại tốt các tác động từ môi trường sống và điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Hệ thống ánh sáng trang bị trong đèn trang trí mang công nghệ hiện đại bậc nhất, khắc phục được tình trạng chập chờn, chớp nháy thường thấy trong các loại đèn truyền thống. Bóng đèn led sử dụng cho đèn trang trí phòng khách cung cấp nguồn sáng ổn định, tự động điều chỉnh ánh sáng trong mọi điều kiện về điện lưới, giảm tối đa việc tiêu hao điện năng.

Tuổi thọ chiếu sáng trung bình của các mẫu đèn trang trí cho phòng khách nhà cấp 4 đạt đến hàng chục nghìn giờ, hạn chế phát sinh chi phí trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, khi hoạt động chúng cũng không sản sinh các chất độc có hại là tia cực tím hay thủy ngân, đe dọa đến sức khỏe của con người.

Lưu ý khi chọn đèn đang trí phòng khách nhà cấp 4

- Kích thước phù hợp với diện tích

Trong bất kỳ một không gian sống nào thì yêu cầu lớn nhất mà các gia chủ phải ghi nhớ khi chọn đèn trang trí đó chính là kích thước của đèn phải phù hợp với diện tích của không gian và những căn nhà cấp 4 cũng không nằm ngoài quy luật này.

 
Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Sự hài hòa về kích thước của đèn và không gian mà chúng hiện diện không chỉ mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ, tăng ấn tượng cho vị trí tiếp đón khách khứa mà chúng còn giúp thỏa mãn nhu cầu sử dụng ánh sáng của con người, hạn chế tình trạng quá thừa, hoặc quá thiếu sáng, phải lắp đặt nhiều loại đèn khác nhau.

- Hài hòa về phong cách thiết kế

Đèn trang trí được óc sáng tạo tài tình của những người nghệ nhân tạo ra rất đa dạng về phong cách thiết kế và tương ứng với chúng những ngôi nhà hiện diện cũng được kiến trúc sư vẽ nên với nhiều thiết kế ấn tượng. Vì thế bạn muốn đảm bảo được vẻ đẹp của không gian thì tốt nhất là phải có sự lựa chọn tương thích về phong cách của đèn trang trí và căn phòng khách.

 
Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Đối với những ngôi nhà cấp 4 mang phong cách cổ điển thì gia chủ cần sử dụng đèn trang trí có các chi tiết cầu kỳ, tinh xảo, màu sắc nhã nhặn. Ngược lại phong cách hiện đại đòi hỏi cao về sự tinh gọn trong đường nét thiết kế, màu sắc có thể thay đổi theo hướng tươi mới, năng động hơn.

- Cường độ chiếu sáng phù hợp

Ngôi nhà cấp 4 thường có độ thông thoáng hơn những căn nhà khác với rất nhiều cửa sổ để đón nhận được ánh sáng từ tự nhiên. Khi sử dụng các loại đèn trang trí bạn không cần đến các loại đèn có cường độ sáng quá lớn, dễ dẫn đến tình trạng dư thừa không cần thiết.

 
Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Ánh sáng từ đèn trang trí có cường độ lớn còn khiến cho thị giác của người nhìn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tiêu hao điện năng lớn. Vì thế, bạn nên tiết chế việc sử dụng ánh sáng đèn cường độ lớn, tận dụng ánh sáng tự nhiên để bảo vệ thị giác cho người nhìn.

Những mẫu đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Thị trường đèn trang trí hiện nay vô cùng sôi động, cung cấp đa dạng các thiết bị chiếu sáng với nhiều dòng đèn khác nhau, thỏa mãn nhu cầu lắp đặt và sử dụng của rất nhiều gia chủ trong các không gian khác nhau. Trong đó phải kể đến các loại đèn này:

- Đèn ốp trần

+ Đèn ốp trần pha lê cao cấp CM202
 

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Sản phẩm đèn ốp trần pha lê cao cấp CM202 được làm từ chất liệu pha lê cao cấp có khả năng phát ra tán sắc 7 màu, mẫu đèn mâm ốp trần nhập khẩu này đã mang đến sự lung linh huyền ảo trong không gian phòng khách ngay cả khi không bật đèn. Để lắp đặt thiết bị chiếu sáng loại này trong các căn nhà cấp 4 thì người ta thường ốp trần nhà bằng thạch cao, đảm bảo tính bằng phẳng cũng như sự thích hợp với chiếc đèn.

+ Đèn LED phong cách hiện đại PJ432

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Lấy ý tưởng thiết kế từ kiểu dáng của những chiếc cành cây, đèn LED phong cách hiện đại PJ432 mang đến sự độc đáo cho những căn nhà cấp 4 đã được phủ một lớp trần nhà bằng phẳng bởi lớp ốp trần thạch cao. Bóng led hiện đại với hai màu ánh sáng trắng và vàng thân thiện, đem đến nguồn sáng liên tục, an toàn với thị giác của con người và tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn trang trí khác.

- Đèn chùm

+ Đèn chùm pha lê nến trang nhã LDH214
 

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ giúp cho chiếc đèn chùm pha lê nến trang nhã LDH214 treo trong những căn phòng khách của ngôi nhà cấp 4 đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng cũng như thích hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ, mang đến sự ấm cúng, vẻ đẹp lãng mạn. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo an toàn chất lượng, bền đẹp với thời gian mà giá bán lại cực kỳ hấp dẫn 2.515.000 đồng.

+ Đèn chùm đồng nến chao gốm nhập khẩu WND8017-12A

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Được thiết kế bằng chất liệu đồng và gốm sứ cao cấp tạo hình độc đáo, tỉ mỉ lại vừa sở hữu độ bền cao, màu vàng cát đẹp mắt chiếc đèn chùm đồng nến trao gốm nhập khẩu WND8017-12A đem lại sức hút, mang lại vẻ đẹp tuyệt mỹ hoàn hảo. Điểm nổi bật của những chiếc đèn chùm đồng mà chúng ta dễ dàng nhận thấy đó là họa tiết tương đối cầu kỳ tạo theo màu vật liệu và hình nổi thiên sứ màu trắng bao quanh thân đèn.

+ Đèn chùm hiện đại XTE127

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Sử dụng 2 loại chất liệu là sắt không hoen gỉ, gỗ chống mối mọt tốt, đèn chùm hiện đại XTE127 mang đến không gian hiện diện sự tiện nghi sang trọng nhưng không kém phần phóng khoáng. Phong cách hiện đại sử dụng cho chiếc đèn gợi nhắc sự năng động của không gian. Kích thước đa dạng nhiều bóng đèn phù hợp với nhu cầu ánh sáng phòng khách nhà cấp 4 khác nhau của gia chủ.

+  Đèn chùm thủy tinh phong cách cổ điển ML107

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Đèn chùm thủy tinh phong cách cổ điển ML107 với những chất liệu quan trọng tạo thành như thủy tinh và pha lê, không gian sống nhà bạn sẽ trở nên sống động và lung linh hơn. Thiết kế này đã hoàn toàn phá vỡ tư duy thủy tinh và pha lê chỉ sử dụng trong những thiết kế đèn chùm hiện đại, bởi ánh sáng được tán sắc 7 màu sẽ không thích hợp với không gian sang trọng và cao cấp, những ngôi nhà cấp 4 xây dựng theo phong cách cổ điển cũng là không gian lý tưởng để lắp đặt sản phẩm này.

+ Đèn chùm trang trí kèn hiệu XTE 245

 
Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Thiết kế với ý tưởng độc đáo đèn chùm trang trí kèn hiệu XTE 245 hẳn sẽ làm người nhìn nao lòng khi lắp đặt trong những ngôi nhà cấp 4 mang phong cách đơn giản nhưng tinh tế. Để đảm bảo khung sắt không oxy hóa và để không gian sống trẻ trung, rực rỡ hơn, bên ngoài khung đèn sắt đã được phun sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc ấn tượng như trắng, xám, xanh lá, đen hiện đại.

- Đèn thả trần

+ Đèn thả trần phục cổ đẹp long lanh FK184
 

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Kiểu dáng độc đáo của đèn thả trần phục cổ đẹp long lanh FK184 kết hợp từ 2 loại chất liệu sắt, dây gai dầu cùng hệ thống bóng đèn led tỏa ánh sáng vàng ấm áp, đem lại sự sang trọng tối ưu cho không gian mà nó sở hữu.  Bóng đèn có tuổi thọ cao với 50000h chiếu sáng, đem lại khả năng sử dụng tối ưu.

+ Đèn thả trần gỗ phong cách hiện đại XTE 509

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Sự đa dạng về màu sắc mà nhà sản xuất sử dụng trong những chiếc đèn trang trí dạng thả bằng gỗ XTE 509 đưa đến không gian phòng khách nhà cấp 4 thêm một công cụ hoàn hảo để tô điểm vẻ đẹp là dấu ấn đặc trưng, khẳng định gu thẩm mỹ tài tình của gia chủ khi kết hợp chúng với các vật dụng nội thất khác khiến tổng thể căn phòng trở nên thu hút hơn.

+ Đèn thả thuỷ tinh phong cách Châu Âu XTE 315

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Thiết kế đơn giản nhưng nhẹ nhàng, tinh tế thể hiện trong mẫu đèn thả thuỷ tinh phong cách Châu Âu XTE 315 là lựa chọn thú vị cho người dùng trong những không gian nội thất nhà cấp 4 không có cầu kỳ trong kiến trúc nội thất. Những chất liệu tuyệt vời đem đến vẻ đẹp cho chiếc đèn chính là sắt và thủy tinh. Với việc được xử lí theo công nghệ hiện đại, được gia công tỷ mỉ bộ đôi này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn khẳng định chất lượng và độ bền cho chiếc đèn thả.

+ Đèn thả pha lê nghệ thuật ATL7337

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Ai nghĩ nhà cấp 4 không thể làm đẹp được thì đó là một sai lầm tệ hại, bởi chỉ cần lắp đặt đèn thả pha lê nghệ thuật ATL7337 thì dù chẳng phải sinh sống trong một không gian thiết kế nội thất lung linh thì bạn vẫn có một căn phòng khách tuyệt đẹp. Từ sự long lanh của chất liệu pha lê và những người nghệ nhân đã khéo léo vẽ ra một chiếc đèn có thiết kế ấn tượng. Những dải pha buông rủ mềm mại càng làm tăng thêm sức quyến rũ của không gian mà chúng hiện diện.

+ Đèn thả đồng hình tròn họa tiết tinh xảo ABR130

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Tận dụng ưu điểm của chất liệu đồng dẻo dai, dễ chạm khắc, những người nghệ nhân tài ba đã biến hóa chiếc đèn hả đồng hình tròn họa tiết tinh xảo ABR130 trở thành kiệt tác nghệ thuật cho không gian phòng khách của nhà cấp 4. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chi tiết cánh hoa, lá cây bố trí xung quanh chiếc đèn hết sức hài hòa, thu hút. Màu vàng đồng nguyên bản nổi bật trên nền chụp vải trắng cao cấp thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng khách nhà bạn.

- Đèn quạt trần

+ Đèn quạt trần gỗ nhập khẩu FG012
 

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Là thiết bị chiếu sáng được nhập khẩu bởi thương hiệu nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới, đèn quạt trần gỗ nhập khẩu FG012 giúp năng cao sự an tâm cho người sử dụng về một chiếc đèn có chất lượng tốt, đặc biệt là khi chúng được dùng lắp đặt trong căn phòng khách của ngôi nhà cấp 4. Chất liệu gỗ không cong vênh, mối mọt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
 

+ Đèn quạt trần led hiện đại FG SL8608-6

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Bộ sưu những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 không thể thiếu được sự hiện diện của mẫu đèn quạt trần led hiện đại FG SL8608-6. Nhờ trang bị hệ thống ánh sáng của bóng đèn led bên trong chiếc đèn mà bạn luôn được hưởng nguồn sáng ổn định, độ bền màu cao, cũng như khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn hài lòng.
 

 + Quạt trần đèn phong cách Pháp FG SL8670

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Với sự tích hợp đa năng 2 trong 1, chiếc đèn quạt trần đồng phong cách Pháp FG SL8670 này đã sở hữu quạt trần sải cánh lớn cùng đèn led siêu sáng, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng là điều hòa không khí của con người trong không gian phòng khách trong căn nhà cấp 4. Điểm nhấn của quạt trần đèn đồng không chỉ bởi chất liệu đồng có độ bền cao hay cánh quạt tạo gió mà còn ở phong cách thiết kế đa dạng với nhiều họa tiết kiểu cách ấn tượng, độc đáo gây ấn tượng cho khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên.

+ Quạt trần đèn nhập khẩu pha lê FG SL8660

Liệt kê những loại đèn thích hợp trang trí phòng khách nhà cấp 4

Không gian sống của gia đình đặc biệt là căn phòng khách sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của chiếc quạt trần đèn nhập khẩu pha lê FG Sl8860. Bởi sự quý phái, đẳng cấp từ thiết kế, màu sắc và chất liệu mà chiếc đèn đang sở hữu đã làm nổi bật không gian sống một cách hiệu quả nhất. 

Với sự đa dạng về những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4, hẳn bạn đã có sự lựa chọn ánh sáng phù hợp với không gian sống của gia đình mình rồi chứ?


 

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên