Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

25/05/2019



Ánh sáng từ các thiết bị chiếu sáng nhân tạo như đèn thả, đèn gắn tường, đặc biệt là đèn chùm trang trí nhà hàng có vai trò hết sức quan trọng trong loại hình kinh doanh đặc biệt này. Lựa chọn ánh sáng của đèn chùm chuẩn và phù hợp có tác dụng cực kỳ tuyệt vời trong việc thúc đẩy hiệu quả công việc và tăng đáng kể thu nhập cho chủ nhân của nhà hàng, quán ăn.
 

Vì sao đèn chùm lại được sử dụng nhiều trong trang trí nhà hàng?

Sở dĩ thiết bị chiếu sáng này được những chủ nhân của nhà hàng, quán ăn ưa chuộng, lựa chọn là bởi vì những ưu điểm rất hoàn hảo của chúng:

Tính thẩm mỹ nổi bật

Muốn thu hút được thật nhiều khách hàng ghé đến quán ăn, uống của mình, ngoài việc chuẩn bị thực đơn với những món ăn, đồ uống ngon miệng thì làm đẹp không gian kinh doanh cũng đóng một vai trò quan trọng giúp bạn dành được nhiều khách từ tay những nhà hàng khác.
 
Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Đèn chùm với thiết kế đa dạng, mẫu mã tinh tế, được tạo nên từ đôi tay khéo léo của những người nghệ nhân bậc thầy trong chế tác, lấy ý tưởng từ nhiều phong cách khác nhau làm là công cụ tuyệt vời để chủ nhân có thể hô biến không gian của mình theo nhiều cách trang trí, tạo ấn tượng ngây ngất cho thực khách.

Đèn chùm cho ánh sáng ổn định, bền màu cao

Đối với nhà hàng, quán ăn muốn duy trì hoạt động cả ngày, lẫn đêm thì buộc chủ nhân phải sử dụng đến ánh sáng nhân tạo từ đèn chùm bởi lẽ không phải lúc nào cũng tiếp nhận được ánh sáng tự nhiên hay có mặt bằng thuận lợi, rộng rãi để tận dụng nguồn sáng từ mặt trời.

Sử dụng chiếc đèn chùm được trang bị công nghệ chiếu sáng vượt trội với ưu điểm hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị thay đổi màu sắc ánh sáng, đảm bảo sự ổn định của ánh sáng ngay cả khi điện lưới lên xuống chập chờn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như nâng cao được tính thẩm mỹ cần có cho không gian kinh doanh của bạn.

Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ lâu dài

Khi hoạt động hệ thống bóng đèn led trang bị bên trong sản phẩm không sản sinh nhiệt năng (được xem như là nguyên nhân tiêu hao điện năng hàng đầu của các loại đèn truyền thống) nên tiết kiệm tối đa đến 70% chi phí tiền điện hàng tháng cho các gia chủ.
 
Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Trên thực tế thật khó để tìm được một loại đèn nào có tuổi thọ cao mà vẻ đẹp của nó vẫn luôn đi liền với thời gian như mẫu đèn chùm trang trí nhà hàng này. Đối với đèn chùm có bóng led thì sản phẩm này luôn cho thứ ánh sáng trường tồn thời gian mà không hề mất đi vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút vốn có của nó với tuổi thọ cam kết đạt đến hàng chục nghìn giờ chiếu sáng.
 

Tư vấn cách chọn đèn chùm cho không gian nhà hàng, quán ăn

Cường độ ánh sáng nhẹ nhàng

Khác với các không gian như văn phòng làm việc, nhà ở luôn yêu cầu cao về cường độ của ánh sáng thì nhà hàng, quán ăn lại tỉ mỉ về việc lựa chọn mức độ sáng của đèn chiếu cụ thể là đèn chùm. Bởi vì, sau những quãng thời gian lao động, học tập mệt mỏi, khách hàng tìm tới nhà hàng với mục đích nghỉ ngơi. Và vì thế họ luôn muốn được trải nghiệm những phút giây thư giãn thật sự nhẹ nhàng.
 
Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Sử dụng các loại đèn chiếu sáng có cường độ thấp, đủ để người nhìn có thể quan sát được sức hấp dẫn của các món ăn và không gian ấm cúng của nhà hàng là đủ rồi, bạn đừng tham lam chọn đèn quá chói nhé. Khi khách hàng cảm nhận được sự thân thiện, thư giãn của nhà hàng bạn, chắc chắn nếu lần sau có ý định đi ăn, nơi đầu tiên họ nghĩ đến là địa điểm kinh doanh của bạn đó.

Phong cách đèn phù hợp với phong cách nhà hàng

Khi có ý định mua sắm đèn chùm bạn phải biết được phong cách thiết kế mà bạn đang tạo ra cho quán ăn, nhà hàng của mình là gì? khi nắm bắt được chân lý cơ bản đó thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đèn có phong cách tương ứng phù hợp để lắp đặt.

Sự hài hòa của phong cách nhà hàng truyền thống với đèn chùm trang trí cổ điển, hay thời thượng với đèn có cách thiết kế gọn nhẹ, hiện đại… có tác dụng thẩm mỹ tuyệt vời, tăng sự thích thú xen lẫn ngưỡng mộ mà khách hàng dành đến cho gu thẩm mỹ của bạn.

Chọn loại đèn có chất lượng tốt

Khách hàng là “thượng đế” quyết định đến thành bại trong kinh doanh của bạn, vì vậy, đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng là cách bạn đang bảo vệ túi tiền thu nhập của chính mình. Bạn đừng tiếc tiền và một chút công sức bỏ ra để tìm hiểu về các nhà cung cấp hay thông tin về đèn để có được sự lựa chọn một chiếc đèn chùm nhà hàng có chất lượng tốt nhất.
 
Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Các chất liệu tạo nên đèn cũng phải được tuyển chọn kỹ càng, giá đèn đèn chùm trang trí nhà hàng cũng là tiêu chí để bạn xem xét mức độ chất lượng của sản phẩm và trên hết là tìm được một địa chỉ có uy tín để gửi gắm niềm tin về chất lượng của sản phẩm, bạn phải chắc chắn rằng những sự cố rơi vỡ cần hạn chế đến mức tối đa tránh gây nguy hiểm cho khách hàng của mình.
 

10 Mẫu đèn chùm đẹp cho nhà hàng quán ăn

Đèn chùm thủy tinh độc đáo XTE 288
 

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Thiết kế tinh gọn nhưng độc đáo của chiếc đèn chùm thủy tinh độc đáo XTE 288 mang lại cho không gian nhà hàng của bạn vẻ đẹp cực kỳ thu hút, nhất là đối với những khách hàng ở lứa tuổi trẻ trung. Chiếc đèn có chùm đèn led siêu sáng được tạo thành từ nhiều bóng đèn trong thủy tinh trong suốt, mang đến hình ảnh như chùm nho gần gũi, giúp nhà hàng có điểm nhấn tuyệt vời.

Đèn chùm trang trí nhập khẩu sang trọng XMQ6009

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Nếu không gian nhà hàng, quán ăn của bạn không có lợi thế về diện tích thì những vật dụng trang trí có màu trắng tiêu biểu như chiếc đèn chùm trang trí nhập khẩu sang trọng XMQ6009 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn nới rộng không gian, tạo hiệu ứng sáng, sang cho địa điểm kinh doanh. Một sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu cao cấp như thủy tinh và hợp kim kẽm không gỉ với ưu điểm về độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian khiến khách hàng của bạn phải xuýt xoa khen ngợi với nguồn sáng lung linh, huyền ảo.

Đèn chùm đẹp tinh tế XMQ6605

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Không chỉ là thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng cho không gian sống, đèn chùm phòng khách đẹp tinh tế XMQ6605 còn rất thích hợp dành cho nhà hàng, quán ăn. Phong cách tân cổ điển với các chi tiết trang trí xen giữa cầu kỳ và tinh gọn, giúp mang lại vẻ đẹp vừa thời thượng vừa ấm cúng cho khách hàng những cảm nhận ấm áp, thư thái khi lạc bước đến quán ăn nhà bạn.

Đèn chùm trang trí độc đáo XTE 1864

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Chắc chắn những thực khách ghé đến nhà hàng, quán ăn của bạn sẽ bị mê mẩn bởi mẫu đèn mang đậm tính nghệ thuật và vô cùng thân thiện với thiên nhiên này. Sản phẩm đèn chùm trang trí độc đáo XTE 1864 giống như một vòng hoa nguyệt quế sáng lấp láy với các chi tiết đan xen giữa bóng đèn thủy tinh và những bông hoa giả đẹp mắt. Hai loại màu sắc trắng và vàng dịu nhẹ lắp đặt trong bóng đèn càng làm tăng thêm sự nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng mỗi khi ngồi nghỉ ngơi tại đây.

Đèn chùm đồng cao cấp kiểu Ý hiện đại ABR121

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Nếu bạn muốn xây dựng phong cách nhà hàng, quán ăn của mình theo hướng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp thì đừng bỏ lỡ mẫu đèn chùm đồng cao cấp kiểu Ý hiện đại ABR121. Màu vàng bóng loáng của chất liệu đồng tạo nên sản phẩm đã làm bừng sáng không gian để bất cứ vị khách nào cũng phải trầm trồ, thán phục khi bước chân vào nhà hàng của bạn.

Đèn chùm pha lê trang trí đẹp CM145

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đèn, đèn chùm pha lê trang trí đẹp CM145 hẳn không làm bạn thất vọng khi sử dụng chúng bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt với các họa tiết trang trí cực kỳ tinh tế, được sản xuất với chất liệu chủ yếu là các hạt pha lê hình giọt nước trong suốt kết hợp với hệ thống các bóng đèn led hai màu vàng và trắng, mang đến không gian nguy nga lộng lẫy, vừa lãng mạn vừa ấm áp.

Đèn chùm nghệ thuật phong cách Retro XTE00214

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Mang phong cách của những thập niên trước, đèn chùm nghệ thuật phong cách Retro XTE00214 vô cùng nhẹ nhàng và tăng tối đa sự lãng mạn cho nhà hàng, quán ăn nhất là địa điểm được chủ nhân xây dựng theo lối kiến trúc xưa, cũ.  Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ sắt nhập khẩu, có độ bền cao, đem đến chất lượng tuyệt hảo cho mẫu đèn khi sử dụng lâu dài. Hệ thống bóng đèn led có ánh sáng vàng nhẹ nhàng, tăng thêm đến 10 phần mức độ thư giãn cho khách hàng của bạn.

Đèn chùm LED trang trí bồ công anh XTE 72

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Bóng đèn led có công nghệ chiếu sáng hiện đại, mới nhất được trang bị trong đèn chùm LED trang trí bồ công anh XTE 72 có khả năng tiết kiệm điện tối đa, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho chủ nhân của chúng khi hoạt động nhà hàng phải gắn liền với rất nhiều các thiết bị sử dụng điện. Sản phẩm tích hợp số lượng bóng đèn led đa dạng gồm 13 bóng, 19 bóng cung cấp ánh sáng phù hợp cho nhiều không gian nhà hàng có diện tích khác nhau.

Đèn chùm trang trí nhập khẩu XTE 259

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Là sản phẩm tốt với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu âu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sử dụng đèn chùm trang trí nhập khẩu XTE 259 bạn không phải lo lắng về các sự cố rơi vỡ, cháy nổ của sản phẩm có thể đe dọa đến sự an toàn tính mạng của khách hàng. Đồng thời, thiết kế độc đáo, mới lạ của chúng cũng góp phần nâng tầm thẩm mỹ của bạn cũng như không gian mà chúng xuất hiện để thu hút được thật nhiều sự chú ý của khách hàng.

Đèn chùm trang trí kèn hiệu XTE 245

Mẹo chọn đèn chùm chuẩn cho không gian nhà hàng, quán ăn

Sẽ hơi thiếu sót nếu như bộ sưu tập những mẫu đèn chùm trang trí nhà hàng, quán ăn thiếu đi sự vắng mặt của chiếc đèn chùm trang trí kèn hiệu XTE 245. Dựa trên hình ảnh những chiếc kèn sang trọng, mẫu đèn chùm sắt trang trí đã có chao đèn cách điệu, uốn nắn độc đáo mang hình dáng của nhiều chiếc kèn hiệu hiện đại đưa người nhìn lạc vào thế giới của những bạn nhạc du dương mà hào hùng, gạt bỏ mọi muộn phiền căng thẳng của cuộc sống.

Bỏ túi ngay vài bí kíp chọn đèn chùm trang trí nhà hàng, quán ăn và lựa chọn một số mẫu đèn làm cho không gian kinh doanh của bạn thêm thu hút khách hàng và tăng doanh thu đáng kể bạn nhé.

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên