Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Giới thiệu địa chỉ mua đèn trang trí uy tín số 1 Đà Nẵng

11/06/2020



Không khó để bạn tìm thấy một địa chỉ showroom đèn trang trí Đà Nẵng tại thành phố này nhưng không phải thương hiệu nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng hàng hóa mà họ cung cấp ra. Để giúp bạn yên tâm mua sắm, bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ showroom có tên tuổi và được nhiều người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng”.

Nhu cầu mua sắm đèn trang trí ở Đà Nẵng

Có thể nhận thấy trong vài năm trở lại đây, Đà Nẵng là thành phố đáng sống với những bước chuyển mình ấn tượng cà về kinh tế lẫn vẻ đẹp mỹ quan mà nhiều người mong muốn một lần được đặt chân đến, điều này cũng khiến cho ngay cả chính những con người đang sinh sống ở thành phố này có nhu cầu cao về việc làm đẹp, thắp sáng không gian, tô điểm thêm dấu ấn để ngày càng thu hút được khách du lịch tới đây nhiều hơn. 
 
Giới thiệu địa chỉ mua đèn trang trí uy tín số 1 Đà Nẵng
 
Ngoài việc quy hoạch đô thị theo kiến trúc thống nhất, sửa sang lại thành phố cũng như tạo thiện cảm với khách du lịch bằng sự hiếu khách thì Đà Nẵng cũng ưu tiên trang trí từng không gian riêng, lắp đặt đầy đủ các vật dụng nội thất cần thiết và không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của đèn trang trí Đà Nẵng.

Những chiếc đèn trang trí không chỉ mang đến ánh sáng rõ ràng, cần thiết để thắp sáng không gian sống, sự hài hòa, lung linh của thành phố du lịch khi màn đêm buông xuống mà còn thể hiện được giá trị thẩm mỹ, nâng tầm vẻ đẹp của một thành phố thực sự đáng sống này.

Showroom đèn trang trí uy tín tại Đà Nẵng

Với nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng về thiết bị chiếu sáng tại Đà Nẵng, nhiều năm trở lại đây các thương hiệu chuyên cung cấp mặt hàng này ra đời rầm rộ, mở ra cơ hội mua sắm lớn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng cũng mang lại không ít khó khăn khi không biết nên lựa chọn thương hiệu nào uy tín nhất?
 
Giới thiệu địa chỉ mua đèn trang trí uy tín số 1 Đà Nẵng

Tuy chỉ mới hoạt động ở Đà Nẵng chưa lâu, nhưng showroom đèn trang trí Đà Nẵng lại là chi nhánh của thương hiệu Vương Quốc Đèn- với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chiếu sáng và được đánh giá là địa chỉ uy tín số 1 Việt Nam mà người tiêu dùng có thể gửi gắm niềm tin.

Showroom Vương Quốc Đèn ở Đà Nẵng cung cấp những mẫu đèn trang trí nào?

Bạn sẽ được thỏa mãn “cơn khát” mua sắm của mình với rất nhiều loại đèn trang trí chiếu sáng thuộc nhiều danh mục khác nhau, cụ thể với 2 phân loại đèn khác nhau:

- Đèn trang trí nội thất:

+ Đèn thả trần: Đèn thả có kiểu dáng đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với sự lựa chọn của các gia chủ cho không gian kiến trúc nhà ở khác nhau…
 
đèn thả trần đà nẵng

+ Đèn ốp trần: Đèn ốp trần có sự đa dạng trong chất liệu, phổ biến là đèn led ốp trần, đèn ốp thủy tinh, đèn mâm ốp trần pha lê. Tất cả những mẫu đèn trên đều được làm từ chất liệu có độ bền cao đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao cho những sản phẩm được tạo ra.
 
Đèn ốp trần đà nẵng

+ Đèn quạt trần: Là một sản phẩm nội thất thông minh, đèn quạt trần được thiết kế tích hợp 2 trong một gồm quạt trần và đèn trang trí. Sản phẩm đã mang đến nhiều công dụng và trải nghiệm mới mẻ cho con người trong từng không gian sống. Được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.
 
đèn quạt trần đà nẵng

+ Đèn cây: Đèn cây trang trí tại Vương quốc đèn có thiết kế thanh lịch,nhẹ nhàng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên chất lượng của đèn luôn được đảm bảo, vì vậy có tuổi thọ cao. Từ đó, giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách trang trí nội thất cho gia đình.
 
đèn cây trang trí tại đà nẵng

+ Đèn tường: Thiết bị chiếu sáng đã trở thành trào lưu được đông đảo các gia đình Việt Nam ưa chuộng. Các mẫu đèn tường với thiết kế đa dạng, phong phú với nhiều không gian lắp đặt khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tối ưu để trang hoàng cho không gian ngôi nhà thân yêu của mình.
 
đèn tường trang trí tại đà nẵng

+ Đèn bàn: Tuy không phải là thiết bị chiếu sáng chính nhưng đèn bàn cũng là một trong những mẫu đèn trang trí ở Đà Nẵng mà Vương Quốc Đèn cung cấp để hỗ trợ đắc lực cho anh sáng của nguồn sáng chính mà các gia chủ không thể bỏ lỡ.
 
đèn bàn trang trí tại đà nẵng

+ Đèn chùm: Những chiếc đèn chùm sang trọng, lộng lẫy được thiết kế đa dạng, nhiều chi tiết cầu kì kết hợp với ánh sáng đã đem đến một điểm sáng, một giải pháp chiếu sáng, làm đẹp không gian sống hiệu quả. Rất phù hợp với kiến trúc nhà ở ở Việt Nam, nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.
 
đèn chùm đà nẵng
 


- Đèn trang trí ngoại thất, sân vườn


Bên cạnh những mẫu đèn trang trí nội thất thì để hoàn thiện cho không gian sống của bạn, Vương Quốc Đèn cũng liên tục cập nhật các loại đèn sân vườn với nhiều thiết kể về kiểu dáng, chủng loại cho bạn thêm cơ hội mua đèn trang trí ở Đà Nẵng.
đèn trang trí sân vườn tại đà nẵng

+ Đèn trụ cổng: Đèn trụ cổng cao cấp là một trong những nhân tố không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một không gian ngoại thất đẹp mắt. Với những ưu điểm vượt trội cùng với độ thẩm mỹ cao, sản phẩm này đang ngày càng được nhiều gia đình sử dụng cho không gian của mình. Một nhân tố mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, cá tính của không gian và chính chủ nhân của ngôi nhà đó. 
 
đèn trụ cổng đà nẵng

+ Đèn trụ sân vườn: Các chủng loại đèn trụ trang trí này đều được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển hay các dòng đèn Châu  u độc đáo, nên bạn có thể căn cứ vào không gian ngoại thất mình đang có để chọn được mẫu đèn phù hợp. Nó sẽ góp phần như một nét điểm tô lạ mắt khi kết hợp đối lập tính chất của phong cách, hoặc làm nên sự hài hòa khi kết hợp vào với cùng một phong cách như nhau. 
 
Giới thiệu địa chỉ mua đèn trang trí uy tín số 1 Đà Nẵng

+ Đèn tường ngoài trời: Khả năng tiết kiệm tuyệt vời của những dòng đèn tường ngoại thất nhập khẩu này cũng sẽ thuyết phục bạn bởi nó sử dụng hệ thống bóng led siêu tiết kiệm, nên bạn sẽ dư giả được một khoản chi phí cho tiền điện hàng tháng của gia đình. 
 
đèn tường trang trí tại đà nẵng

+ Đèn năng lượng mặt trời: Đèn năng lượng mặt trời sân vườn có ưu điểm lớn nhất là khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Do hoạt động dựa trên cơ chế ban ngày đèn sân vườn sẽ nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời sau đó chuyển hóa thành năng lượng điện và tích lũy vào pin ở bên trong. Sau đó ban đêm đèn năng lượng mặt trời cảm ứng sẽ phát hiện bóng tối và tự động chuyển chế độ từ ban ngày sang hoạt động và đèn sẽ phát ánh sáng mờ. 
 
Đèn năng lượng mặt trời tại Đà nẵng

Những ưu đãi khi mua đèn trang trí tại showroom Vương Quốc Đèn tại Đà Nẵng

Bên cạnh việc được thỏa sức mua sắm với hàng trăm mẫu đèn trang trí nội, ngoại thất có mặt tại Showroom Vương Quốc Đèn ở Đà Nẵng thì lựa chọn địa chỉ này, khách hàng cũng sẽ được hưởng vô số các ưu đãi hấp dẫn, thực sự làm hài lòng tất cả.
ưu đãi mua đèn trang trí tại đà nẵng

Trước hết, bạn được hưởng giá bán ưu đãi, giảm đến 30% so với các thương hiệu khác trên thị trường, bởi Vương Quốc Đèn là đối tác trực tiếp của nhiều thương hiệu nhà sản xuất thế giới nên không mất chi phí qua trung gian, giá bán áp dụng đến tay khách hàng cũng vì thế rẻ hơn rất nhiều.
 
Giới thiệu địa chỉ mua đèn trang trí uy tín số 1 Đà Nẵng

Vương Quốc Đèn cung cấp chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như hạn chế các chi phí phát sinh mà khách hàng sẽ phải bỏ ra trong quá trình sử dụng. Đồng thời, được hỗ trợ tư vấn, lắp đặt miễn phí trong bán kình dưới 20km và bảo trì trọn đời tất cả các mẫu đèn chiếu sáng.

Nếu bạn đang tìm showroom đèn trang trí Đà Nẵng thì lựa chọn ngay Vương Quốc Đèn để an tâm mua sắm và sở hữu những mẫu đèn trang trí chất lượng tốt nhất, bạn nhé.
 

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên