Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Những mẫu đèn trụ ngoài trời cao cấp cho không gian quảng trường bừng sáng

19/05/2018



Trên thị trường đèn trang trí ngoài trời có rất nhiều loại đèn với chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi loại đèn lại có những đặc trưng phù hợp với từng không gian sân vườn khác nhau ví như đèn trụ cổng cao cấp trang trí trụ cổng, đèn tường hiện đại trang trí lối đi, tường ngoài trời,…Và đối với không gian quảng trường rộng lớn, thông thoáng thì không có mẫu đèn sân vườn nhập khẩu nào phù hợp hơn là những chiếc đèn trụ ngoài trời dáng cao dưới đây.
Đèn trụ ngoài trời phong cách Châu Âu

Hãy tô điểm không gian quảng trường tráng lệ, cuốn hút với chiếc đèn ngoài trời đẹp phong cách Châu Âu cổ điển. Với những đường nét đậm chất cổ điển cuốn hút, tinh xảo, kiểu dáng bắt mắt sẽ làm không gian ngoại thất này thêm phần rực rỡ.

 
Những mẫu đèn trụ ngoài trời cao cấp cho không gian quảng trường bừng sáng
 
Chiếc đèn trụ ngoài trời cao cấp được làm từ chất liệu nhôm hợp kim với lớp sơn mạ màu đen ấn tượng kết hợp với bóng tròn thủy tinh đã mang đến một sản phẩm chất lượng, có khả năng chống lại sự oxy hóa và các tác nhân từ môi trường, phù hợp để trang trí và chiếu sáng liên tục ở ngoài trời.

Thân đèn trụ sân vườn ngoài trời cổ điển thiết kế dáng cao kết hợp với những tay chùm bóng đèn đồ sộ, tinh tế, cân đối đã mang đến khả năng chiếu sáng rộng cho không gian cũng đã tạo nên tổng thể chiếc đèn nổi bật trong một không gian ngoại thất rộng như ở quảng trường.

Xem thêm: Muốn mua được đèn sân vườn đẹp tốt cần lưu ý những vấn đề gì?

Đèn trụ ngoài trời sắc trắng trang nhã

Đây là mẫu đèn trang trí ngoại thất sang trọng thường được khách hàng sử dụng để trang trí quảng trường hoàng gia, công viên cao cấp, lối đi sân vườn biệt thự sang trọng,…Bởi thiết kế đẳng cấp, đạt đỉnh cao về nghệ thuật đã giúp nó nổi bật trong không gian ngoại thất rộng lớn.

 
Những mẫu đèn trụ ngoài trời cao cấp cho không gian quảng trường bừng sáng
 
Một sự kết hợp hài hòa của chiếc đèn và không gian xung quanh chính là sắc trắng trong xanh trên phong nền của thiên nhiên cùng với sắc trắng tinh khôi của bóng đèn trụ sân vườn hiện đại đã mang đến một không gian độc đáo, mới lạ, thoải mái.

Chiếc đèn trụ ngoài trời nhập khẩu chính hãng được kết cấu thân trụ đèn nhôm hợp kim dáng cao và 5 bóng đèn cân đối xung quanh nhằm mang đến nhiều ánh sáng cho không gian mà nó xuất hiện. Đặc biệt với thiết kế phần đầu đèn 5 bóng đèn trắng hình bông hoa lớn cùng tay đỡ đường nét tinh xảo cũng đã góp phần mang đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp không gian hoàn hảo, thu hút.

Đèn trụ ngoài trời trang trí bóng đèn quả nhót độc đáo

Mẫu đèn trụ ngoài trời có bóng hình quả nhót trắng không chỉ đơn giản là nguồn ánh sáng lớn chiếu sáng những không gian ngoại thất rộng, sang trọng mà vởi vẻ ngoài ấn tượng, chiếc đèn còn giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho quảng trường tráng lệ, đường quốc lộ ngay cả khi không cần chúng chiếu sáng.

 
Những mẫu đèn trụ ngoài trời cao cấp cho không gian quảng trường bừng sáng
 
Chiếc đèn trụ trang trí ngoài trời cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với thân đèn cao có đầu cong uốn lượn tinh tế gắn với chao đèn hình mũ bảo vệ bóng đèn led hình quả nhót trắng sáng bên dưới. Hệ thống bóng đèn led siêu bền không chỉ mang đến nguồn sáng siêu sáng từ trên cao xuống mà còn có khả năng tiết kiệm điện năng, một giải pháp kinh tế mới.

Xem thêm: Một số đèn trụ trang trí sân vườn đẹp

Trên đây là 3 chiếc đèn trụ ngoài trời đẹp, sang trọng thường xuyên được sử dụng để chiếu sáng và tô điểm thêm vẻ đẹp của những không gian quảng trường lớn. Nếu có nhu cầu về dòng sản phẩm này cũng như sản phẩm đèn trụ trang trí sân vườn cao cấp thì hãy đến với Vương Quốc Đèn để được tư vấn và chọn lựa nhé!
 
 

Sản phẩm ngẫu nhiên