Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Gợi ý những mẫu đèn trang trí sân vườn phù hợp với phong thủy

06/04/2020



Không chỉ nội thất mà việc sử dụng đèn trang trí cho ngoại thất sân vườn cũng yêu cầu các gia chủ phải tuân thủ yếu tố phong thủy nếu muốn có được cuộc sống thuận lợi, may mắn. Vì thế, để đảm bảo phong thủy đèn sân vườn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đèn trang trí phù hợp.
 
 

Ý nghĩa phong thủy của đèn trang trí sân vườn

Sử dụng đèn trang trí hợp phong thủy trước hết là mang đến yếu tố thẩm mỹ cho không gian lắp đặt chúng. Một chiếc đèn chiếu sáng có sự vừa vặn trong kích thước, cường độ và màu sắc ánh sáng sẽ góp phần tạo nên một khu vườn đẹp đến từng chi tiết mà bất cứ người đối diện nào cũng phải trầm trồ khi nhìn thấy chúng.
 
Gợi ý những mẫu đèn trang trí sân vườn phù hợp với phong thủy
 
Bên cạnh đó, chiếc đèn trang trí với chức năng cung cấp ánh sáng còn là công cụ hữu hiệu để gia chủ xua tan đi những âm u, đen tối của cuộc sống, mang đến ánh sáng của sự may mắn, thịnh vượng, giúp soi đường dẫn lối đến những điều tốt đẹp, thành công.

Cách bố trí đèn sân vườn như nào hợp phong thủy

Đối với bố trí đèn phong thủy ngoài trời, khu vực sân vườn sẽ giúp cân bằng không gian trong và ngoài nhà và thuận tiện cho việc đi lại vào đêm tốt cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Để phong thủy đèn sân vườn phát huy được hết công năng sử dụng của mình thì gia chủ cũng cần phải nắm được cách bố trí hợp lý đèn sân vườn, cụ thể:

- Việc sử dụng đèn sân vườn thường được sử dụng như một giải pháp hóa giải phong thủy hình dạng nhà ở xấu như chữ L, U, có góc khuyết… để tạo sự cân bằng cho năng lượng nhà ở bằng cách bố trí vườn cây và thêm đèn ở khu vực này.

- Nếu nhà ở cạnh, gần bệnh viện, nghĩa trang thì việc lắp đèn sân vườn, trên tường ngoài nhà sáng sẽ giúp xua đuổi năng lượng xấu xâm nhập vào nhà.

Những nguyên tắc chọn đèn sân vườn hợp phong thủy

- Chỉ số chống xâm nhập bụi và nước của các thiết bị (IP): Chỉ số này của các thiết bị càng cao thì khả năng chống xâm nhập từ môi trường của đèn càng tốt: lựa chọn IP 65 cho khu vực ngoài trời và IP 68 nếu lắp trong hồ bơi, bể nuôi cá.
 
Gợi ý những mẫu đèn trang trí sân vườn phù hợp với phong thủy

- Công suất: Bóng đèn trong sân vườn cần có đủ công suất để chiếu sáng cho lối đi và các vật thể, nhưng không nên dùng bóng công suất quá lớn gây chói và làm giảm thẩm mĩ của ngôi nhà: Chọn đèn công suất từ 100W – 120W với mục đích làm nổi bật chi tiết cây xanh, đá cảnh; công suất 40W nếu dùng cho chiếu sáng đường và đèn led 9W – 12 W cho mục đích trang trí.

- Nên chọn đèn có ánh sáng, màu sắc và chất liệu mang tính âm nhiều hơn cho dạng sân vườn có nhiều bề mặt ốp lát “cứng”, nền cao, khoảng trống nhiều, ít cây cỏ… Cách làm giảm bớt tính dương đó là đặt đèn ở độ cao từ trung bình - thấp, ánh sáng khuếch tán qua mặt nước, vòm cây, giấu đèn sau đá, sau bụi…

 

Những mẫu đèn trang trí sân vườn hợp phong thủy


Nếu bạn chưa biết lựa chọn phong thủy đèn sân vườn nào phù hợp thì dưới đây là những mẫu đèn chiếu sáng chúng tôi muốn gợi ý, bạn tham khảo nhé!

Đèn trụ cổng

Gợi ý những mẫu đèn trang trí sân vườn phù hợp với phong thủy

Đèn trụ cổng được xem là một trong những vật dụng ngoại thất quan trọng không thể thiếu giúp bạn sở hữu một không gian sân vườn như mơ với chất lượng ánh sáng tuyệt vời và tính phong thủy cao nhất. Sự đa dạng về phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại hay phong cách Châu  u đều sẽ giúp cho mỗi dòng đèn trụ đẹp này có được sự nổi bật tối đa. Kiểu dáng đa dạng vì thế nên bạn sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ của không gian nhờ vào những chiếc đèn trụ hình  vuông, tròn hay đèn trụ cổng hình chữ nhật...

Đèn trụ sân vườn

Gợi ý những mẫu đèn trang trí sân vườn phù hợp với phong thủy

Những âm u, khoảng không đen tối của ngoại thất sân vườn sẽ được chiếc đèn trụ trang trí xua tan nhờ sự đa dạng phong cách: các chủng loại đèn trụ trang trí này đều được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển hay các dòng đèn Châu  u độc đáo, nên bạn có thể căn cứ vào không gian ngoại thất mình đang có để chọn được mẫu đèn phù hợp. Nó sẽ góp phần như một nét điểm tô lạ mắt khi kết hợp đối lập tính chất của phong cách, hoặc làm nên sự hài hòa khi kết hợp vào với cùng một phong cách như nhau. Đồng thời, đảm bảo yếu tố phong thủy một cách tối đa nhất, mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình bạn.

Đèn tường ngoài trời

Gợi ý những mẫu đèn trang trí sân vườn phù hợp với phong thủy

Những mẫu đèn tường ngoài trời được thiết kế mang trong nó đường nét nổi bật, màu sắc sinh động và kiểu dáng phù hợp nhất cho không gian ngoại thất sân vườn, đặc biệt theo phong thủy. Chất liệu cao cấp, bền bỉ đến từ đồng, nhôm, sắt, kết hợp thủy tinh giúp có được sự vững chắc, độ bền dẻo dai trước sự thay đổi của thời tiết và các tác nhân khác, nên tuổi thọ của những dòng đèn tường ngoài trời đẹp này vô cùng cao.

Đèn năng lượng mặt trời

Gợi ý những mẫu đèn trang trí sân vườn phù hợp với phong thủy

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn có ưu điểm lớn nhất là khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Do hoạt động dựa trên cơ chế ban ngày đèn sân vườn sẽ nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời sau đó chuyển hóa thành năng lượng điện và tích lũy vào pin ở bên trong. Sau đó ban đêm đèn năng lượng mặt trời cảm ứng sẽ phát hiện bóng tối và tự động chuyển chế độ từ ban ngày sang hoạt động và đèn sẽ phát ánh sáng mờ.

Phong thủy đèn sân vườn với những mẫu đèn chiếu sáng sẽ mang đến những điều may mắn, thành công cho gia đình của bạn. 
 

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên