Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp

05/03/2019



Thiết kế nội thất và thiết kế ngoại thất là hai vấn đề song hành mà gia chủ cần phải lưu tâm khi xây dựng công trình nhà ở. Để mọi người có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất và khiến mặt tiền của căn nhà trở nên thu hút hơn thì việc thiết kế ngoại thất theo từng phong cách kiến trúc riêng, thể hiện cá tính của gia chủ là rất quan trọng. Và vấn đề quan trọng hơn là phải lựa chọn được những mẫu đèn trang trí ngoài trời phù hợp với kiến trúc, phong cách thiết kế ngoại thất. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến mọi người những phong cách ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp với từng không gian để có được một không gian hoàn hảo nhất.
 

Thiết kế ngoại thất và các phong cách thiết kế phổ biến hiện nay


Ngoại thất là những khu vực thuộc phần ngoài của căn nhà và thiết kế ngoại thất chính là việc sáng tạo và sử dụng các vật dụng cần thiết để mang đến những ý tưởng thiết kế không gian bên ngoài để mọi người có thể nhận biết ra nét đặc trưng của không gian đó. Công việc này khá phức tạp, không chỉ đơn thuần là việc xây dựng các tiểu cảnh mà còn phải chọn những vật dụng hài hòa với tổng thể công trình. Chính vì vậy, mọi người sẽ hướng đến thiết kế sân vườn theo một phong cách nhất định để tạo sự thống nhất cho tất cả không gian.

Hiện nay, trong kiến trúc có những phong cách thiết kế kiến trúc ngoại thất phổ biến là:

Phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách này luôn luôn hướng đến việc mang đến sự tươi mới, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Điểm nhấn đặc trưng của phong cách này là không quá cầu kì về các đường nét mà tập trung vào nghệ thuật hình khối mạnh mẽ. Mọi không gian trong ngoại thất đều được phân chia rõ ràng theo từng khu vực, mang đến sự trẻ trung cho không gian sống. Và đây cũng là một kiến trúc thiết kế nhà ở phổ biến ở nước ta hiện nay.

 
Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp

Phong cách thiết kế tân cổ điển

Đây là phong cách thiết kế nghệ thuật có sự giao thoa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển. Phong cách thiết kế ngoại thất cổ điển đã đơn giản hóa phong cách cổ điển. Ở đây hội tụ kiến trúc với vẻ đẹp vừa cổ điển hoài cổ sang trọng vừa đơn giản, hiện đại thời thượng. Mọi chi tiết thiết kế hay các vật dụng ngoại thất như bàn ghế, đèn trang trí sân vườn đều không quá cầu kì, tinh xảo vừa đủ, không quá rườm rà nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, mở ra một không gian sống trẻ trung, không quá phô trương.

 
Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp

Phong cách thiết kế ngoại thất cổ điển

Những căn biệt thự sang trọng, quý phái thì không thể nào thiếu được ngoại thất cổ điển cao quý. Phong cách cổ điển Châu Âu luôn đề cao những chi tiết tinh xảo, được uốn lượn cầu kì kết hợp với những mẫu đèn ngoại thất tương xứng mang đến vẻ đẹp đậm chất hoàng gia cho không gian. Và gam màu trầm sẽ là lựa chọn thường xuyên xuất hiện ở phong cách này.

 
Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp
 

Những mẫu đèn sân vườn đẹp phù hợp với các phong cách thiết kế ngoại thất


Mỗi một không gian ngoại thất dù được thiết kế theo phong cách nào thì cũng cần có các thiết bị chiếu sáng đi kèm để thuận tiện cho việc đi lại trong đêm tối cũng như đảm bảo mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Vậy đâu sẽ là những sản phẩm đèn sân vườn cao cấp phù hợp với từng phong cách thiết kế ngoại thất.
 

Đèn vườn trang trí ngoại thất hiện đại


Căn cứ vào những đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế ngoại thất hiện đại thì để hài hòa với không gian này, bạn nên chọn những chiếc đèn sân vườn đẹp có thiết kế tương xứng.
 
Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp
 
Những chiếc đèn trụ cổng hình học hay những chiếc đèn tường ngoài trời, đèn trụ năng lượng mặt trời đơn giản, thanh lịch với màu sắc hiện đại sẽ đem đến nguồn sáng và tính thẩm mỹ vượt trội cho kiến trúc hiện đại, tối giản mọi chi tiết. Nếu lắp đặt đèn đúng vị trí, đúng số lượng và đúng kích thước thì chắc chắn gia chủ sẽ nhận được một không gian ngoại thất thư giãn, vui chơi tuyệt vời nhất.
 
Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp
 

Đèn vườn đẹp với ngoại thất tân cổ điển


Cũng như sự đa dạng trong kiến trúc xây dựng ngoại thất, các mẫu đèn trang trí sân vườn cũng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu ngoại thất hiện đại có đèn sân vườn đơn giản thì ngoại thất cổ điển sẽ có đèn vườn tân cổ điển vừa sang trọng vừa hiện đại.
 
Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp
 
Thiết kế theo đúng đặc trưng của phong cách ngoại thất tân cổ điển, những mẫu đèn trụ cổng, đèn tường, đèn trụ sân vườn nhập khẩu đã được người thợ thủ công chạm khắc tinh tế, không quá cầu kì nhưng vẫn có sự sang trọng. Và đặc biệt nổi bật với những họa tiết bắt mắt, sáng tạo mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho không gian sống.
 

Đèn sân vườn cao cấp cho ngoại thất cổ điển


Không gian ngoại thất biệt thự cổ điển đã sang lại càng thêm sang nếu như chọn được những vật dụng ngoại thất tương xứng và thích hợp. Và một trong những vật dụng cần thiết nhất chính là các loại đèn trang trí ngoài trời.
 
Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp
 
Các mẫu đèn trang trí sân vườn mang trong mình thiết kế cổ điển sang trọng, được chạm khắc cầu kì trong từng chi tiết, được uốn nắn theo nhiều hình dạng bắt mắt, thời thượng. Đem đến vẻ đẹp thời thượng, quyền quý cho ngoại thất sân vườn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn vườn cổ điển khác nhau mà bạn có thể chọn lựa chọn từng khu vực như đèn trụ cổng phong cách hoàng gia, đèn tường cổ điển Châu Âu,…
 
Thiết kế ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp
 
Tất cả những mẫu đèn sân vườn nhập khẩu được lắp đặt phù hợp với từng phong cách thiết kế ngoại thất đều có được chất lượng cao, cấu tạo khép kín, ngăn ngừa mọi tác động của môi trường và thời tiết. Đảm bảo mọi chiếc đèn đều có thể sử dụng lâu dài, đem đến nhiều tiện ích cho con người.

Trên đây là những thông tin về các phong cách thiết kế ngoại thất phổ biến và những mẫu đèn sân vườn phù hợp với không gian đó. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho mọi người trong quá trình chọn đèn trang trí.

Sản phẩm ngẫu nhiên