Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Tìm hiểu về các loại đèn sân vườn trang trí hồ bơi HOT nhất hiện nay

26/02/2019



Ngày nay để thư giãn và vui chơi thoải mái ngay tại nhà, nhiều gia chủ đã thiết kế và xây dựng thêm bể bơi mát mẻ. Sau những ngày dài mệt mỏi được bơi trong bể bơi sạch sẽ với những ánh đèn lung linh sẽ tạo cảm giác lãng mạn và tuyệt vời nhất. Vậy có các loại đèn sân vườn trang trí hồ bơi nào phổ biến nhất hiện nay? Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những mẫu đèn đó để mọi người tham khảo nhé!
 

Tại sao nên lắp đặt đèn trang trí bể bơi?

Trong cuộc sống bận rộn, con người luôn chú trọng những loại hình thư giãn, vui chơi giải trí. Đặc biệt, ngay trong căn nhà, có rất nhiều người đã xây dựng thêm bể bơi ở ngoại thất sân vườn để giải tỏa căng thăng và vui chơi cùng gia đình. Và trong không gian này, không thể nào thiếu được những chiếc đèn trang trí sân vườn. Ban ngày đã có ánh sáng tự nhiên nhưng ban đêm khu vực này cần có ánh sáng nhận tạo từ các loại đèn sân vườn chất lượng. Bởi:
 
Tìm hiểu về các loại đèn sân vườn trang trí hồ bơi HOT nhất hiện nay
 
+ Khi lắp đặt đèn sân vườn dưới bể bơi hay trên mặt đất xung quanh bể bơi sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng cho con người thoải mái bơi lôi trong đêm tối. Đồng thơi cũng đảm bảo an toàn cho mọi người tránh phải côn trùng nguy hiểm hay di chuyển trong sân vườn khi trời tối.

+ Bên cạnh đó, ánh sáng đèn dưới nước và ánh sáng đèn ngoại thất trên mặt đất kết hợp với làn nước trong xanh sẽ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt đẹp, mang đến sự lãng mạn, thơ mộng cho không gian sống, gây ấn tượng cho ngoại thất gia đình. Vừa tạo sự hoàn hảo cho ngoại thất vừa giúp con người thoải mái tinh thần khi bơi lôi, giải tỏa căng thẳng cực tốt.
 
Tìm hiểu về các loại đèn sân vườn trang trí hồ bơi HOT nhất hiện nay
 
Từ những phân tích trên có thể thấy rằng việc lắp đặt các loại đèn sân vườn cao cấp cho hồ bơi là rất cần thiết, mọi gia chủ khi thiết kế ngoại thất không thể bỏ qua.

Những loại đèn trang trí bể bơi HOT nhất hiện nay

Hiện nay, với sự tiến bộ không ngừng của khoa học kĩ thuật, trên thị trường đèn trang trí có rất nhiều mẫu đèn hồ bơi đủ mẫu mã và có chức năng khác nhau. Đặc biệt, chúng còn được thiết kế và cấu tạo tinh tế, phù hợp với mọi môi trường sống, ngay cả khi ở dưới nước, đảm bảo ánh sáng được cung cấp liên tục lâu dài. Và dưới đây là các loại đèn sân vườn nhập khẩu trang trí bể bơi tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Đèn sân vườn dưới bể bơi

Khi thiết kế và xây dựng hồ bơi thì chắc chắn mọi người đều lắp đặt thêm các loại đèn ở dưới bể bơi để tạo ra không gian đẹp mắt và nguồn ánh sáng thuận lợi để con người nhìn rõ mọi vật trong nước.
 
Tìm hiểu về các loại đèn sân vườn trang trí hồ bơi HOT nhất hiện nay

Đèn led bể bơi

Những chiếc đèn truyền thông có bóng đèn sợi đốt đã dần được thay thế bằng công nghệ led hiện đại. Và đèn led bể bơi cũng vậy, với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo khép kín được làm từ những chất liệu bền chắc, không bị oxy hóa, không gỉ sắt, không thấm nước có thể chiếu sáng liên tục và bền vững trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Kết hợp với nguồn sáng đèn led chiếu sáng ổn định, lâu bền, tuổi thọ cao sẽ đảm bảo hồ bơi luôn sáng đẹp. Bên cạnh đó, một số hệ thống ánh sáng này còn có chế độ đổi màu ánh sáng tuyệt đẹp, mang đến không gian rực rỡ nhất cho hồ bơi của mỗi gia đình.

Đèn bể bơi năng lượng mặt trời

Một trong số các mẫu đèn sân vườn đẹp cho hồ bơi nổi bật nhất phải kể đến đèn bể bơi năng lượng mặt trời. Cũng giống như đèn led chúng được lắp đặt bên dưới bể bơi hoặc ở xung quanh rìa bể bơi. Đây cũng là mẫu đèn thân thiện với hệ sinh thái. Với việc hấp thụ ánh sáng từ năng lượng mặt trời, mẫu đèn là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm tối đa điện năng, có thể cung cấp ánh sáng liên tục nhờ nguồn năng lượng dồi dào. Bên cạnh đó, với thiết kế khép kín cùng chất liệu bền chắc trong môi trường thường xuyên với nước, đèn bể bơi năng lượng mặt trời sẽ phục vụ cuộc sống của con người lâu bền nhất.

 
Tìm hiểu về các loại đèn sân vườn trang trí hồ bơi HOT nhất hiện nay
 

Đèn sân vườn xung quanh hồ bơi

Bên cạnh những mẫu đèn được lắp đặt dưới nước thì để đảm bảo con người di chuyển thuận tiện, an toàn, gia chủ còn lắp đặt thêm những mẫu đèn sân vườn xung quanh hồ bơi. Đó chính là những chiếc đèn trụ ngoại thất cao cấp.
Dòng đèn này với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đa dạng sẽ thích hợp với từng phong cách thiết kế của ngoại thất nhà ở, đem đến một không gian thư giãn hoàn hảo cho mỗi gia đình.

 
Tìm hiểu về các loại đèn sân vườn trang trí hồ bơi HOT nhất hiện nay
 
Bên cạnh đó, những chiếc đèn trụ trên mặt đất xung quanh hồ bơi còn được làm từ đồng, thép, hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống nước hiệu quả, đem đến một thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho bể bơi. Ngoài ra, một số mẫu đèn trụ sân vườn còn được tích hợp năng lượng mặt trời hiện đại, tiết kiệm tối đa chi phí năng lượng điện cho con người.

Một bể bơi hoàn hảo sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho mỗi gia đình. Vậy nên đừng bỏ qua các loại đèn sân vườn đẹp trên khi thiết kế hồ bơi cho gia đình nhé!

Sản phẩm ngẫu nhiên