Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

17/07/2019



Đối với những không gian có tính đặc thù riêng như nhà ở chung cư thì việc lựa chọn và lắp đặt chiếc đèn led chuẩn là yêu cầu của bất kỳ gia chủ nào. Nếu bạn đang sở hữu căn hộ thuộc kiểu này và có ý định lựa chọn đèn led chung cư thì hãy bỏ túi ngay những bí quyết bật mí của chúng tôi.
 

Ưu điểm khi sử dụng đèn led ốp trần cho nhà chung cư

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của nhà chung cư đó chính là phần trần nhà được xây dựng thấp để tăng tối đa tính chịu lực và vững chắc cho các căn hộ khi phải “cõng: trên lưng rất nhiều tầng. Vì thế nếu sử dụng các loại thiết bị chiếu sáng có kích thước cồng kềnh và thả lửng trong không trung rất dễ khiến cho không gian bị thu hẹp.
 
đèn led ốp trần chung cư

Lựa chọn chiếc đèn led ốp trần cho chung cư bạn sẽ hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này. Bởi vì chiếc đèn có kết cấu phần trụ gắn trực tiếp, cố định vào phía trên trần nhà, phần thân và bóng đèn nổi ra ngoài với kích thước vừa vặn và gần như không chiếm đi bất kỳ diện tích thông thoáng nào, trả lại cho căn hộ sự thoáng đãng, tiện nghi.

Kiểu dáng hấp dẫn với nhiều mẫu mã đan xen cùng các phong cách thiết kế ấn tượng như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… được những người thợ khéo léo, tỉ mỉ tạo ra với các chi tiết bắt mắt, kiêu sa của chiếc đèn led chung cư là điểm nhấn tuyệt vời trong mục đích làm đẹp của bạn.

Bóng đèn led trang bị trong đèn led cho chung cư có ưu điểm nổi bật về khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng trong bất kỳ điều kiện điện lưới nào, cung cấp ánh sáng ổn định với độ bền màu cao cùng thời gian và đặc biệt chúng rất ít sản sinh nhiệt năng nên không làm nóng bầu không khí của căn hộ nhà bạn.

Sử dụng thiết bị chiếu sáng thuộc danh mục này bạn còn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ, điều mà các loại đèn chiếu sáng khác không làm được. Đồng thời, bảo vệ mắt và sức khỏe con người khỏi các tác động tiêu cực của ánh sáng, các chất độc sản sinh như tia cực tím hay thủy ngân (như các loại đèn truyền thống) trong quá trình hoạt động.

 
Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư
 

Chọn và Lắp đèn led cho chung cư như nào là chuẩn?

Có nhiều tính ưu việt là thế, tuy nhiên việc lựa chọn và lắp đèn led chung cư như thế nào cho chuẩn lại là vấn đề mà không phải ai cũng biết được. Bạn có thể tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: 

- Chọn loại đèn có ánh sáng nhẹ nhàng, chân thực

Như các bạn cũng đã biết, diện tích và độ thông thoáng của các căn hộ chung cư nói chung gần như bị hạn chế đi rất nhiều so với những ngôi nhà mặt đất vì vậy khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng bạn phải lưu ý không dùng các loại đèn có ánh sáng màu sắc quá sặc sỡ vì chúng sẽ là “thủ phạm” khiến cho căn hộ của bạn đã chật hẹp lại càng chật hẹp hơn đó.

Các loại đèn led trần chung cư có ánh sáng nhẹ nhàng, chân thực giống với ánh nắng tự nhiên như trắng hay vàng nên được ưu tiên sử dụng. Chúng giúp bạn tạo ra được hiệu ứng nới rộng không gian, cho bạn quan sát rõ ràng mọi thứ xung quanh cũng như làm tăng vẻ đẹp của các vật dụng nội thất cùng xuất hiện trong căn hộ.

- Cường độ chiếu sáng hợp lý

Bên cạnh màu sắc ánh sáng thì cường độ sáng của đèn led cho căn hộ chung cư cũng bảo đảm bảo được sự hợp lý. Bạn đừng nghĩ rằng, cường độ chiếu sáng càng lớn thì càng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhìn nhận, quan sát và thực tế khi sử dụng ánh sáng quá lớn, mắt của bạn dễ bị nhức mỏi hơn.

Không chỉ có vậy, nếu căn hộ chung cư của bạn nhỏ nhưng bạn lại lắp đèn led cường độ lớn còn khiến tiêu hao một lượng điện năng rất lớn. Vì thế, bạn chỉ nên chọn đèn led cho căn hộ với cường độ hợp lý tỷ lệ thuận với diện tích nơi bạn đang sinh sống.

 
Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

- Đảm bảo sự hài hòa về nguồn sáng

Đối với những căn hộ chung cư có diện tích rộng, thay vì cố gắng sử dụng bằng được một chiếc đèn led cường độ lớn với mục đích đảm bảo ánh sáng cho cả không gian thì bạn nên lắp đặt thêm các loại đèn hỗ trợ như đèn tường, đèn bàn hay đèn cây…

Các loại nguồn sáng lắp đặt trong cùng một không gian phải đảm bảo được tính hài hòa về màu sắc, độ ổn định tránh để xảy ra tình trạng xung đột ánh sáng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng cung cấp ánh sáng và thị giác của người nhìn.

- Lắp đặt theo vật thể trung tâm của từng căn phòng

Những căn hộ chung cư cũng được thiết kế với từng căn phòng riêng lẻ và khi lắp đèn led cho từng căn phòng bạn phải dựa vào các vật thể, đồ vật nội thất được lựa chọn là trung tâm của căn phòng như bàn uống nước ở phòng khách, giường ngủ hay bàn ăn… 

Trên vị trí sinh hoạt quan trọng nhất đó, bạn nên lắp đặt đèn led để thỏa mãn nhu cầu về ánh sáng. Nếu căn hộ chung cư của bạn có diện tích rộng thì bạn cũng có thể kết hợp lắp đèn led với các loại đèn chiếu sáng khác.

Xu hướng lựa chọn đèn trần cho nhà chung cư

Năm 2020 đánh dấu sự lên ngôi của rất nhiều xu hướng lựa chọn đèn trần cho nhà chung cư. Trong đó, có thể điểm danh một số xu hướng sử dụng đèn dưới đây:

- Lựa chọn đèn theo xu hướng màu sắc 

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Đèn trần sử dụng cho căn hộ chung cư trong năm nay không chỉ là màu sắc đơn thuần, mà xu hướng là sự pha trộn giữa các màu sắc đồng điệu, hài hòa với nhau. Đó có thể là sự kết hợp giữa màu vàng và trắng, màu xanh nhẹ và màu xám, màu đen và màu bạc,… Tuy nhiên màu vàng vẫn là xu thế chính được nhiều người lựa chọn nhất. Còn màu trắng mang đến sự nhã nhặn, tinh tế và lịch thiệp cho không gian căn hộ.

- Lựa chọn theo kích thước không gian

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Lựa chọn đèn theo kích thước phù hợp với diện tích từng không gian sống chính là yếu tố quan trọng hàng đầu, giúp bạn tránh xảy ra tình trạng không gian nhỏ, sử dụng đèn lớn và ngược lại. Trước khi mua đèn bạn phải xác định được diện tích sinh sống của gia đình mình, cũng như các vật dụng nội thất đi kèm để có phương án sử dụng đèn thích hợp nhất.

- Lựa chọn theo phong cách

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Đa số các căn hộ chung cư được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, tối giản các chi tiết trang trí. Phần đông gia chủ sau khi mua phần thô của căn hộ mình, để không phải sửa chữa quá nhiều, họ chọn cách giữ nguyên kiến trúc sẵn có, cách này cũng rất dễ chọn nội thất, nhất là những chiếc đèn trần chiếu sáng. Tuy nhiên, cũng có một số ít gia chủ vì ý thích cá nhân mà thay đổi phong cách của mình, vì thế bạn cũng phải lựa chọn chiếc đèn theo phong cách phù hợp.

- Lựa chọn đèn theo chất liệu

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Sự đa dạng về chất liệu tạo nên những chiếc đèn chiếu sáng mở ra nhiều cơ hội cho gia chủ, lựa chọn được mẫu đèn vừa hợp thị hiếu, vừa nâng cao tuổi thọ trong từng điều kiện môi trường khác nhau như gỗ, thủy tinh, pha lê… Với không gian sống hiện đại loại đèn làm từ chất liệu acrylic, nhựa sẽ rất hoàn hảo. Còn đối với không gian cổ điển, tân cổ điển thì đèn trần làm từ chất liệu gỗ, pha lê sẽ thích hợp lắm đó.

- Lựa chọn theo ánh sáng đèn

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Các loại đèn trần làm từ công nghệ đèn led có ưu điểm ánh sáng ổn định, rõ ràng, tiết kiệm điện năng, lại đa dạng về màu sắc luôn chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng. Tuy nhiên, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như không gian lắp đặt mà chọn loại đèn chiếu sáng với cường độ, màu sắc thích hợp, ví dụ như: phòng khách thì sử dụng loại ánh sáng trắng, phòng ngủ chọn loại màu ấm áp, phòng ăn cần sự rõ ràng...

Địa chỉ cung cấp đèn led ốp trần

Để mua được những chiếc đèn led trang trí chung cư có chất lượng tốt, giá thành rẻ và nhiều mẫu mã đa dạng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua thương hiệu nhà cung cấp Vương Quốc Đèn- địa chỉ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Vương Quốc Đèn chuyên cung cấp các loại đèn trang trí nói chung và đèn led cho chung cư nói riêng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới, cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  Âu.

 
Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Đến với Vương Quốc Đèn bạn có thể lựa chọn hàng trăm mẫu đèn có sẵn có kiểu dáng, mẫu mã phong phú bắt mắt, giúp tô điểm không gian sống của bạn trở nên thật sự ấn tượng và khác biệt. Kích thước đa dạng của chúng còn thỏa mãn nhu cầu sử dụng trong các căn hộ chung cư có diện tích lớn, nhỏ khác nhau.

Ở đâu bán đèn led trần chung cư giá rẻ, ở Vương Quốc Đèn lại bán rẻ hơn nữa với mức giảm đến 30% so với thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp lễ tết, thường niên… mở ra cơ hội sở hữu, mua sắm cho rất nhiều các khách hàng thuộc các phân khúc khác nhau.

Vương Quốc Đèn cũng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với chế độ bảo hành áp dụng tối đa lên đến 24 tháng cùng việc bảo trì sản phẩm trọn đời. Ngoài ra, nhà cung cấp còn miễn phí lắp đặt và vận chuyển cho khách hàng có đơn mua sắm trên 10 triệu và bán kính dưới 20km.

Tổng hợp 10 mẫu đèn led ốp trần cho căn hộ chung cư

Đèn ốp trần trang trí tổ ong XTE 290
 

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Đèn ốp trần trang trí tổ ong XTE 290 là thiết bị chiếu sáng bạn tuyệt đối không nên bỏ qua cho căn phòng khách chung cư nếu muốn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng nguồn sáng, tuổi thọ sử dụng và tính thẩm mỹ độc đáo. Đèn led cho căn hộ chung cư mô phỏng hình chiếc tổ ong lạ mắt mang đến cho không gian tiếp đãi khách khứa thêm ấn tượng, khẳng định được gu thẩm mỹ đỉnh cao của các gia chủ. Nguồn sáng ổn định, chống chập chờn, chớp nháy gây rối loạn thị giác và bảo vệ đôi mắt khỏi các tật khúc xạ cùng tuổi thọ chiếu sáng lên đến 50.000 giờ.

Đèn ốp trần LED hoa dương tử kinh PJ128

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Sản phẩm đèn led ốp trần LED hoa dương tử kinh PJ128 được làm từ chất liệu nhựa acrylic bền chắc - một trong những chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong công nghệ sản xuất đèn trang trí nội ngoại thất. Vì vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Kích thước đa dạng với số lượng bóng nhiều của đèn led chung cư, ít khác nhau tăng thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho căn hộ của nhà bạn.

Đèn ốp trần LED hiện đại PJ439

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư
 
Thiết kế mang phong cách hiện đại, tinh gọn của chiếc đèn ốp trần LED hiện đại PJ439 giúp cho không gian của căn hộ chung cư trở nên thoáng đãng, dễ chịu và đẹp mắt hơn. Khung đèn được tạo thành từ những thanh nhựa acrylic bền chắc, được khéo léo lắp ráp theo hình ảnh bông hoa bồ công anh góc cạnh mạnh mẽ, khác hẳn với sự nhẹ nhàng thường thấy của loài hoa này. Đem đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống, gây thương nhớ đối với thị giác của người nhìn.

Đèn ốp trần LED trang trí XTE 211

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Những gia chủ nào đề cao quan niệm phong thủy trong việc lựa chọn các vậ dụng nội thất nói chung và đèn chiếu sáng nói riêng thì chiếc đèn ốp trần LED trang trí XTE 211 sẽ hoàn toàn thỏa mãn được bạn. Sự kết hợp của đa dạng các loại màu sắc của chiếc đèn led cho căn hộ chung cư phù hợp với nguyên tắc tương sinh trong mệnh phong thủy, giúp gia chủ mang đến những điều may mắn, tốt lành.

Đèn ốp trần LED đàn cá nhỏ PJ437

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Đèn ốp trần LED đàn cá nhỏ PJ437 rất thích hợp lựa chọn cho những gia chủ có gu thẩm mỹ độc đáo, khác biệt mang lại sự sinh động cho không gian căn hộ chung cư. Thiết kế mang hình dáng những đàn cá nhỏ đang quẫy trong làn nước mát lành mở ra một khung cảnh nên thơ của đại dương bao la, xua tan những mệt mỏi căng thẳng của áp lực công việc và cuộc sống mà con người đang phải đối mặt.

Đèn ốp trần LED cá nhảy long môn PJ438

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Thêm một mẫu đèn led trang trí chung cư nữa để bạn lựa chọn đó là đèn ốp trần LED cá nhảy long môn PJ438. Hình ảnh đàn cá vượt long môn là ý tưởng để những người nghệ nhân tài hoa sáng tạo nên chiếc đèn chiếu sáng cực kỳ thu hút. Khi được bật sáng bởi bóng đèn led cường độ sáng ổn định, hình ảnh đó càng thêm ý nghĩa, thôi thúc con người nỗ lực trong cuộc sống để vượt qua mọi khó khăn.

Đèn ốp trần LED nghệ thuật PJ408

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Sử dụng chiếc đèn led chiếu sáng 2 trong một vừa trang trí vừa thỏa mãn nhu cầu soi sáng là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn và đèn ốp trần LED nghệ thuật PJ408 chính là thiết bị có thể thực hiện đầy đủ được những yêu cầu trên. Trụ đèn kim loại hình tròn mềm mại được gắn bên trên là bóng đèn có nhựa acrylic bên ngoài với kiểu dáng hình lát cắt mỏng quả trám hai màu sắc tương phản được bố trí cân đối, nghệ thuật. Đem đến tính thẩm mỹ cao cho chiếc đèn và cho cả không gian sống. Bóng đèn led chiếu sáng vượt trội, độ bền màu cao cùng khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu hao hàng tháng.

Đèn ốp trần LED làn sóng PJ414

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Thêm một chút nhấn nhá, khác biệt trong căn hộ chung cư với đèn ốp trần LED làn sóng PJ414 là điều mà bạn nên thử. Thiết kế ấn tượng tựa hình sóng nước của đèn led ốp trần chung cư sẽ làm bạn say mê ngay từ giây phút chạm mắt. Sự kết hợp có phần khéo léo của 3 loại chất liệu nhôm và sắt không gỉ, nhựa acrylic dẻo dai giúp nâng cao chất lượng sử dụng cho sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu bởi thương hiệu uy tín số 1 trên thế giới.

Đèn ốp trần LED hiện đại cao cấp PJ407

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Lựa chọn đèn ốp trần LED hiện đại cao cấp PJ407 cho căn hộ chung cư có diện tích trải dài có thể cung cấp ánh sáng đủ, đều cho nhu cầu của người dùng. Chiếc đèn có hình dáng chữ nhật lan tỏa ánh sáng bền vững với tuổi thọ đạt 60.000 giờ. Số lượng bóng đèn đa dạng 4 bóng, 6 bóng, 9 bóng thích hợp với nhiều nhu cầu và sự lựa chọn riêng trong không gian chung cư.

Đèn ốp trần LED hiện đại PJ435

Bật mí đến bạn cách chọn và lắp đặt đèn led chuẩn cho nhà chung cư

Sự kết hợp hài hòa ăn ý giữa bộ ba chất liệu nổi bật là sắt, thủy tinh, acrylic cùng phong cách thiết kế hiện đại đã không chỉ khẳng định chất lượng, độ bền của mẫu đèn ốp trần LED hiện đại PJ435 mang đến sự an tâm cho người dùng trước những sự cố rơi, vỡ có thể xảy ra trong quá trình sử dụng đe dọa đến an toàn tính mạng.  Đặc biệt, với đường nét nét kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, sản phẩm đèn ốp trần cao cấp này đã chinh phục được nhiều tín đồ yêu thích sự mới lạ, thời thượng hiện đại.

Tuân thủ những nguyên tắc lắp đặt, lựa chọn đèn led chung cư để có được không gian sống lý tưởng, hài hòa bạn nên lưu tâm nhé.

 

 

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên