Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Bạn đã biết cách trang trí đèn shop quần áo nổi bật và thu hút chưa?

31/10/2018



Một shop thời trang nổi bật và cuốn hút trong dãy phố không chỉ dựa vào chất lượng của sản phẩm mà còn phải phụ thuộc vào hệ thống ánh sáng. Ánh sáng được bố trí như thế nào trong shop quần áo sẽ ảnh hưởng không ít đến quyết định mua sắm của khách hàng. Vì thế, để không gian shop thời gian thêm đẹp, quần áo thêm nổi bật và thu hút nhiều khách hàng hơn, bạn cần biết cách trang trí đèn shop quần áo. Với những ai đang có ý định trang trí không gian này bằng shop quần áo thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé!
 

 Cách trang trí đèn shop quần áo nổi bật hiện nay


Trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn trang trí cửa hàng quần áo đa dạng về màu sắc, chất liệu cho đến kiểu dáng, chúng đã đem đến nhiều lựa chọn cho con người khi chọn đèn cho không gian kinh doanh này. Tuy nhiên, trước khi chọn đèn trang trí shop quần áo bạn cần lưu ý những điều dưới đây:
 

Chọn bóng đèn phù hợp với từng khu vực của cửa hàng


Để toàn bộ không gian shop quần áo đều được chiếu sáng, đều đẹp và bắt mắt thì bạn cần chú ý chọn đèn phù hợp với từng khu vực của cửa hàng. Đèn trang trí không chỉ được lắp đặt bên trong cửa hàng và bên ngoài cũng cần có để thu hút, gây ấn tượng với khách hàng, người đi đường ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
 
Bạn đã biết cách trang trí đèn shop quần áo nổi bật và thu hút chưa?
 
Ở mặt tiền của shop thời trang nên lắp đặt những chiếc đèn led nhỏ nhắn, ánh sáng trắng xung quanh bảng hiệu. Đèn led trang trí shop quần áo sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng ấn tượng cho chiếc biển hiệu. Sang trọng, thời thượng là những gì mà chủ shop sẽ cảm nhận được, nhưng còn hơn thế những chiếc đèn này sẽ làm shop thêm nổi bật giúp thu hút ánh nhìn của người đi ngang qua. Bên cạnh đó, thay vì lắp đèn trang trí đẹp xung quanh biển hiệu, bạn có thể sáng tạo hơn khi gắn đèn vào tên cửa hàng để giúp khách hàng ghi nhớ tên shop. Khi có bóng đèn trang trí shop thời trang ở bên ngoài phù hợp thì dù ngày hay đêm, bảng hiệu vẫn luôn nổi bật và dễ nhận diện.
 
Bạn đã biết cách trang trí đèn shop quần áo nổi bật và thu hút chưa?
 
Ở bên trong cửa hàng quần áo bạn cần chọn những mẫu đèn có kiểu dáng, kích thước phù hợp với diện tích và kiến trúc của shop, rồi bố trí đèn ở những vị trí thích hợp. Với những không gian nội thất bên trong thì vị trí cửa kính, ma nơ canh, dãy quần áo, trần nhà là những nơi bạn cần chú ý lắp đặt những mẫu đèn trang trí phù hợp như đèn led, đèn thả hay đèn âm trần,…
 

Chọn ánh sáng đèn trang trí shop quần áo phù hợp


Trong công nghệ chiếu sáng, có hai loại ánh sáng chính và trắng và vàng. Đèn led trang trí shop quần áo ánh sáng trắng sẽ mang đến một không gian thông thoáng, tươi mới, phù hợp với những shop quần áo tuổi teen, phong cách trẻ trung, hay những shop quần áo có diện tích nhỏ hẹp. Đèn vàng trang trí shop quần áo cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, bình yên sẽ đem đến sự ấm áp, thoải mái cho con người. Chính vì vậy phụ thuộc vào sở thích và không gian mà chủ shop có thể lựa chọn ánh sáng đèn phù hợp nhất.

Những mẫu đèn trang trí shop quần áo phổ biến nhất hiện nay

Đèn chùm cao cấp

Những mẫu đèn chùm cao cấp là một trong những thiết bị chiếu sáng hàng đầu được khá nhiều shop quần áo nhập khẩu, có thương hiệu nổi tiếng sử dụng để trang trí không gian. Vẫn là thứ ánh sáng trắng và vàng nhưng dưới hiệu ứng chiếu sáng của những chiếc đèn chùm lộng lẫy, mọi thứ đã trở nên sang trọng hơn hản, làm nổi bật những bộ cánh đẳng cấp bên trong cửa hàng. Đèn chùm với nhiều kiểu dáng, phong cách và chất liệu khác nhau, mỗi loại đều sẽ mang đến những vẻ đẹp riêng, thời thượng cho cửa hàng quần áo cao cấp.
 
Bạn đã biết cách trang trí đèn shop quần áo nổi bật và thu hút chưa?
 

Đèn thả trần trang trí


Có rất nhiều loại đèn thả trần có thể trang trí và tô điểm cho shop quần áo. Tùy vào kiến trúc không gian và sở thích, loại hình kinh doanh quần áo mà chủ cửa hành có thể chọn mẫu đèn phù hợp. Đặc biệt, với thiết kế đa dạng, kiểu dáng độc đáo, những mẫu đèn thả trần led, đèn thả nghệ thuật rất phù hợp với mô hình thời trang trẻ và thanh lịch. Còn đối với những shop thời trang nam bạn có thể chọn đèn thả trần sắt với thiết kế hình học góc cạnh, mạnh mẽ tạo sự hài hòa với sản phẩm và đối tượng khách hàng.
 
Bạn đã biết cách trang trí đèn shop quần áo nổi bật và thu hút chưa?
 

Đèn led âm trần

Đây là một trong những mẫu đèn trang trí shop quần áo tphcm phổ biến nhất hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, ánh sáng tập trung, chiếu sáng dịu nhẹ, hiệu quả cao, chiếc đèn đã tạo cho shop quần áo sự gọn gàng, hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nên chú ý, nếu có trần gỗ hay trần thạch cao thì mới nên chọn đèn led âm trần. Còn nếu là trần bê tông thì chọn đèn tuýp hoặc đèn ốp trần led sẽ phù hợp hơn.
 
Bạn đã biết cách trang trí đèn shop quần áo nổi bật và thu hút chưa?

Bài viết trên đã chia sẻ cách trang trí đèn shop quần áo và giới thiệu một số mẫu đèn trang trí shop thời gian thịnh hành và nổi bật nhất hiện nay. Hi vọng qua đây, bạn sẽ sở hữu một cửa hành hoàn hảo nhất với những mẫu đèn trang trí nhập khẩu phù hợp.
 
 

Sản phẩm ngẫu nhiên