Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”

21/07/2020



Làm thế nào để có thể vừa đảm bảo ánh sáng vừa nâng cao tính năng thẩm mỹ cho căn phòng khách nhỏ là nỗi đau đầu của những gia chủ sở hữu phần diện tích hạn hẹp. Đơn giản thôi, lắp đặt ngay một trong số 15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê” của chúng tôi, bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm và cực hài lòng với những gì mà chúng mang lại.
   
Đặc điểm của những không gian phòng khách nhỏ đó là diện tích khiêm tốn, không có nhiều ô cửa thoáng để đón được ánh sáng tự nhiên vì thế rất cần đến một chiếc đèn trang trí nhỏ, được lựa chọn đảm bảo các nguyên tắc dưới đây để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”

- Sử dụng kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản

Do hạn chế về không gian nên những khi lựa chọn những chiếc đèn trang trí gia chủ cũng không được tùy tiện theo sở thích mà nên ưu tiên các mẫu đèn có kích thước nhỏ gọn, tối giản các chi tiết trang trí, tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

- Chọn loại đèn có màu sắc tươi mới

Màu sắc ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng tuyệt vời cho không gian. Tuy vậy không phải màu ánh sáng nào cũng có thể sử dụng cho căn phòng của bạn. Vì vậy, bạn có thể căn cứ vào 2 yếu tố: màu sắc của sơn tường và màu của các vật dụng nội thất đi kèm trong không gian để lựa chọn những chiếc đèn chiếu sáng phù hợp.

Tuy nhiên, đèn trang trí cho phòng khách nhỏ có màu sắc ánh sáng tươi mới, nhẹ nhàng gắn giống nhất với ánh sáng tự nhiên như trắng, vàng… mang lại sự hiện đại, trẻ trung cho không gian sẽ là gợi ý thích hợp mà bạn nên cân nhắc.

- Chọn chủng loại đèn phù hợp

#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí để gia chủ lựa chọn cho không gian sống. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể lựa chọn tất cả các loại đèn cho không gian sống của mình, bởi với diện tích hạn hẹp, các loại đèn quạt trần kích thước lớn sẽ chiếm hết không gian. Do đó, bạn cần phải thật kỹ lưỡng khi chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất.

II. Cách bố trí đèn cho phòng khách nhỏ

Để bố trí những chiếc đèn trang trí cho phòng khách nhỏ thực sự hài hòa nhất, bạn phải xác định được các yếu tố dưới đây:

- Tạo điểm nhấn cho căn phòng

Những vị trí bạn muốn làm điểm nhấn nên chọn thiết bị chiếu sáng có điện áp thấp. Đèn led dây, đèn led thả trần chính là những loại đèn mà bạn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

- Làm nổi bật màu sơn tường

#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”

Chọn và bố trí đèn phòng khách phải làm nổi bật màu sơn tường. Đây là một trong những cách bố trí đèn trong phòng khách mà gia chủ cần quan tâm đầu tiên khi sơn nhà. Nếu màu sơn tường tối bạn cần sử dụng nhiều đèn hơn. Nếu màu sơn tường sáng thì số lượng đèn cần bố trí sẽ ít hơn.

- Bố trí đèn tương thích với chiều cao của trần nhà

Trong gian phòng khách nhỏ, những chiếc đèn chiếu sáng có chiều cao thiết kế khác nhau mà bạn cần phải căn cứ vào chiều cao trần nhà ở của gia đình mình để bố trí phù hợp với trần nhà, tránh chiếm đi diện tích, khiến căn phòng đã hẹp lại càng hẹp hơn.
   

III. Gợi ý những mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ

Đối với không gian phòng khách nhỏ, bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn trang trí dưới đây sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về sự hài hòa, chất lượng nguồn sáng mà chúng mang lại.

1. 5 mẫu đèn chùm cho phòng khách nhỏ

- Đèn chùm trang trí phong cách hiện đại XTE 262: Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng với đó là khung đèn kim loại bền chắc, kiểu dáng ấn tượng đang là lựa chọn được nhiều gia đình sở hữu căn phòng khách nhỏ ưa chuộng. Sự xuất hiện của chiếc đèn chùm loại nhỏ không chỉ đem đến ánh sáng, vẻ đẹp cho không gian chung mà còn là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn chùm chùm LED trang trí phong cách châu Âu XTE 165: Dưới sự hỗ trợ của chất liệu cùng sự sáng tạo, khéo léo của người thợ thủ công, mẫu đèn này có kiểu dáng vô cùng độc đáo. Khung đèn sắt được cách điệu hình cành cây ấn tượng hòa cùng những bóng đèn thủy tinh hình hoa trong suốt. Khi phát sáng sẽ đem đến một rừng hoa lấp lánh, lung linh trên trần nhà, đem đến vẻ đẹp vượt trội cho không gian sống. 
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn chùm hiện đại XTE127: Chất liệu sắt và gỗ bền chắc đã được sử dụng để đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm đèn trang trí này. Đặc biệt, bên ngoài những chất liệu này còn được sơn những màu sơn bắt mắt như đen, trắng, xám, xanh nổi bật, tùy vào màu sắc nội thất, màu sắc sơn tường nhà mà bạn có thể chọn mẫu đèn chùm cho phòng khách nhỏ phù hợp để đem đến sự hài hòa nhất.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
=>> Xem giá sản phẩm: Đèn chùm hiện đại XTE127

- Đèn chùm phong cách Châu Âu XTE 221: Với việc sử dụng ánh sáng vàng dịu nhẹ, ấm áp, chiếc đèn chùm phong cách Châu Âu cao cấp đảm bảo cung cấp nguồn sáng tốt nhất cho không gian và an toàn với thị giác của con người. Bên cạnh đó, với sắc màu trẻ trung, lối thiết kế đơn giản, chiếc đèn này rất thích hợp với những căn phòng khách diện tích nhỏ với kiến trúc hiện đại.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn chùm trang trí hiện đại XTE 283: Đặc điểm nổi bật của mẫu đèn này phải kể đến thiết kế khung đèn hình bánh xe tròn được gắn với chụp đèn màu sắc rực rỡ, kiểu dáng hiện đại. Mang đến sự hài hòa, tinh tế cho nhiều không gian sống, đặc biệt phù hợp với những căn phòng hiện đại, trẻ trung và thông thoáng. Chiếc đèn chùm trang trí phòng khách nhỏ có thể chiếu sáng với diện tích từ 15-30m2, đem đến nguồn sáng phủ khắp mọi không gian rộng, tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt cho con người.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”



   

2. 5 mẫu đèn ốp trần cho phòng khách nhỏ

- Đèn ốp trần LED hiện đại PJ435: Sự kết hợp hài hòa ăn ý giữa bộ ba chất liệu nổi bật là sắt, thủy tinh, acrylic cùng phong cách thiết kế hiện đại đã không chỉ khẳng định chất lượng, độ bền của đèn ốp trần led hiện đại mà còn tạo ra giá trị thẩm mỹ vô cùng nổi bật. Xung quanh trụ đèn sắt tròn được gắn bóng đèn led hiện đại bao bọc bởi nhựa acrylic chịu nhiệt sáng bóng, uốn lượn mềm mại kết hợp cùng những viên thủy tinh hình giọt nước lấp lánh đã tạo nên một hình ảnh đầy tính nghệ thuật cho không gian sống. Đèn ốp trần phòng khách nhỏ đem đến điểm sáng nổi bật trần nhà nhàm chán cùng không gian có kiến trúc hiện đại.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn ốp trần LED hoa cúc cao cấp PJ315: Có thể khẳng định mẫu đèn LED hoa cúc cao cấp này có chất lượng cực tốt được tạo ra từ 2 chất liệu chọn lọc là nhựa acrylic và sắt với ưu điểm nổi bật chống hoen gỉ, chống trầy xước, không bị ăn mòn, hao tổn trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, bóng đèn led tích hợp công nghệ chiếu sáng hiện đại, giúp tăng tuổi thọ chiếu sáng lên 60.000 giờ và giảm tối đa chi phí tài chính hàng tháng phải trả cho tiền điện của gia chủ.
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn LED hiện đại hoa cúc PJ328: Sở hữu kích thước đa dạng với kết cấu 1 tầng, 2 tầng cùng số lượng bóng từ 5, 7, 8, 10 bóng, chiếc đèn trần cho phòng khách nhỏ có thể chiếu sáng trong nhiều không gian khác nhau, có thể bao phủ toàn không gian có diện tích từ 15 -30m2.
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
=>> Xem giá sản phẩm: Đèn LED hiện đại hoa cúc PJ328 

- Đèn ốp trần hiện đại kiểu dáng độc đáo XTE8888: Nguồn sáng của bóng đèn led sử dụng bên trong sản phẩm này cho ánh sáng nhẹ nhàng, chân thực. Kích thước đa dạng gồm nhiều bóng đèn 3-8 bóng cho nguồn sáng rộng trong những căn phòng khách hay các sảnh khách sạn.. đạt diện tích tối đa 26m2. Kiểu dáng độc đáo tương tự như bước chân của những chú nhện khổng lồ, tạo điểm nhấn nghệ thuật riêng biệt thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn ốp trần LED đốm sao PJ102: Được thiết kế đa dạng dựa trên nền tảng thiết kế nghệ thuật đỉnh cao, chiếc đèn led ốp trần đang sở hữu kiểu dáng hình những đốm sao nhỏ, khi đèn được bật sáng sẽ đem đến những ngôi sao lung linh nổi bật trong đêm tối. Gây ấn tượng cho thị giác của con người ngay lần chiêm ngưỡng đầu tiên. Bên cạnh đó, với hệ thống bóng đèn led siêu sáng, an toàn, những đốm sao này còn cung cấp đầy đủ ánh sáng giúp mọi hoạt động của con người diễn ra thuận tiện hơn.

 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
=>> Xem giá sản phẩm: Đèn ốp trần LED đốm sao PJ102

3. 5 mẫu đèn thả trần cho phòng khách nhỏ

- Đèn thả trần thiết kế đơn giản  FK136: Sở hữu tuổi thọ lên đến 5000h, chiếc đèn thả trần này sẽ mang đến cho bạn một không gian tràn đầy ánh sáng và sắc màu. Không chỉ giúp bạn nhìn rõ mọi vật trong đêm tối, chiếc đèn thả cho phòng khách nhỏ còn mang lại tính mỹ quan tối đa cho bạn những trải nghiệm ý nghĩa nhất với không gian ấn tượng, thể hiện đẳng cấp cá nhân và gu thẩm mỹ của gia chủ. 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn thả thủy tinh hiện đại đơn giản CMMD 306: Sự kết hợp tuyệt vời của 2 loại chất liệu thủy tinh và đồng đã qua xử lý chống oxy hóa, màu sắc sáng bóng mang đến cho người dùng một sản phẩm đèn thả thủy tinh chất lượng, thích nghi cao với điều kiện thời tiết có độ ẩm không khí cao của nước ta, hạn chế những hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ rơi vỡ nguy hiểm cho người dùng.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn thả trang trí phong cách châu Âu FK106: được thiết kế đơn giản mà tinh tế với khung hợp kim chắc chắn, kết hợp với hệ thống bóng thủy tinh cao cấp, đem lại độ bền tối ưu. Sử dụng ánh sáng trắng, đèn thả trang trí phòng khách nhỏ đem lại sự tươi mới và độ thoáng cao cho không gian mà nó hiện diện. Thiết kế đơn giản và độc đáo, đèn có chức năng thẩm mỹ cao, là điểm nhấn đem lại tính mỹ quan cho không gian nội thất. 
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn thả độc đáo phong cách châu Âu XTE 196: Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của sản phẩm đèn thả độc đáo chắc chắn khiến bạn và những người đối diện không thể rời mắt khỏi chúng. Chất liệu sắt đã qua xử lý bằng việc phun lớp sơn tĩnh điện lên trên không chỉ giúp sản phẩm có độ bền vững chắc cùng thời gian mà còn mang lại tính thẩm mỹ xuất sắc cho mỗi căn phòng. Màu đèn trên chao đèn cũng dễ kết hợp với các vật dụng nội thất khác.

 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”
 
- Đèn thả pha lê đơn giản hiện đại CMS506: Nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Vương Quốc Đèn, sản phẩm đèn trang trí này là gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn để lựa chọn lắp đặt trong các không gian sống hiện đại, với yêu cầu về tính đa năng cũng như chất lượng của các thiết bị chiếu sáng nói chung và đèn thả trần loại nhỏ kiểu dáng hiện đại nói riêng rất phù hợp với căn phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp.
 
#15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ “vạn người mê”


  Lựa chọn ngay 15 mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ chất lượng, thẩm mỹ cho không gian mặt tiền của gia đình bạn thực sự ghi được dấu ấn khó quên đối với những vị khách đến chơi nhà cũng như trải nghiệm những phút giây sinh hoạt quây quần hạnh phúc bên những người thân yêu, bạn nhé.

 

Bắc

Sản phẩm ngẫu nhiên