Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Siêu thị Đèn trang trí

Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

02/04/2020



Trong cuộc sống của con người, ánh sáng của đèn trang trí đóng một vai trò hết sức quan trọng trong các hoạt động làm việc, vui chơi, sinh hoạt gia đình… Vì thế cần phải lưu ý lựa chọn ánh sáng sao cho phù hợp, đảm bảo các nhu cầu sử dụng trên diễn ra thuận lợi nhất. Cụ thể, bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ tư vấn cho bạn tất cả các cách chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc, nếu bạn thuộc cung mệnh này thì đừng bỏ qua chúng nhé.
 
 

Vì sao cần chọn đèn trang trí phù hợp với người mệnh Mộc?


Như đã nói ở trên, đèn trang trí có vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người nói chung và người mệnh Mộc nói riêng. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc đèn trang trí phù hợp với người thuộc cung mệnh này trước hết sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng phục vụ các hoạt động làm việc, sinh hoạt tập trung.
 
Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Bên cạnh đó, ánh sáng đèn phù hợp phong thủy về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng… sẽ là yếu tố góp phần mang lại những điều tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Đồng thời làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian.


Đèn trang trí cho người mệnh Mộc nên chọn màu gì?


Lựa chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc về màu sắc, bạn phải chú ý đến vấn đề tương sinh, tương hợp trong phong thủy, nên chọn những màu sắc hợp mệnh Mộc như màu xanh lá cây, màu nâu gỗ. Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, do đó, mua đèn trang trí nhà màu xanh lam là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người mệnh Mộc. 

Thông thường, các màu sắc xanh lá cây, nâu gỗ, xanh lam thường được dùng ở phần chụp của đèn, nhất là những mẫu đèn trang trí phòng khách, phòng ngủ. Khi chọn mua đèn, bạn hãy lưu ý đến bộ phận này nhé.

Một chiếc đèn trang trí nhà được đánh giá là đẹp khi nó phù hợp với phong thủy và không gian bạn muốn lắp đặt. Những màu sắc trên khá kén nội thất, nên trước khi mua bạn cần cân nhắc thật kỹ để đảm bảo sự hài hòa giữa tính thẩm mỹ và phong thủy trong không gian sống.

 
Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Ngoài ra, bạn tuyệt đối không mua đèn trang trí nhà cho người mệnh Mộc có bóng đèn màu trắng, ánh sáng trắng. Vì Kim khắc Mộc, nên màu trắng sẽ có thể ảnh hưởng đến phong thủy và đem lại những điều không mong muốn cho gia chủ mệnh Mộc.
 

Lắp đặt đèn trang trí cho người mệnh Mộc như thế nào?


Để đáp ứng nhu cầu về ánh sáng và sự phù hợp theo phong thủy cho người mệnh Mộc thì khi lắp đặt chiếc đèn trang trí, gia chủ có thể áp dụng cách bố trí theo từng không gian sống khác nhau, cụ thể:

- Phòng ngủ: Phòng ngủ là khu vực nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Vì thế nên tạo không gian phòng ngủ ấm cúng, riêng tư với các loại đèn trang trí có gam màu dịu mát như xanh lá, nhẹ nhàng thanh thản, hoặc màu vàng ấm cúng, trầm lắng.


- Phòng khách: Đối với phòng khách trong ngôi nhà của gia chủ mệnh Mộc, để kích hoạt thủy khí, bạn nên lắp đặt các loại đèn trang trí có hoa văn lượn sóng, được tạo ra từ chất liệu gỗ.
 
Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

- Phòng bếp: Mộc sinh Hỏa vì thế chọn những chiếc đèn trang trí có màu hành Mộc như vàng, hoặc màu xanh tươi mát rất tốt cho gia chủ.
 

Những lưu ý khi chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc


Người mệnh Mộc theo quan niệm phong thủy khi chọn đèn trang trí cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Về chất liệu: 

Mộc tức là cỏ cây, hoa lá, vạn vật trong tự nhiên, đặc điểm của mệnh Mộc là sự sinh sôi phát triển không ngừng. Vì thế, mua đèn trang trí hợp mệnh Mộc nên chọn loại đèn làm bằng chất liệu tự nhiên như gỗ, đá cẩm thạch. Thông thường, những loại đèn trang trí nhà cao cấp sẽ có chao đèn, trụ đèn làm từ những chất liệu này và rất phù hợp lắp đặt trong phòng khách gia đình. 

Về kiểu dáng:

Kiểu dáng đèn phù hợp với người mệnh Mộc là các loại đèn có chi tiết uốn lượn mềm mại, tránh hình dáng đèn vuông thành, sắc cạnh, hình thù con vật kỳ quái, tác động xấu đến tâm lý cũng như đem đến những điều không tốt vào trong ngôi nhà.

 
Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Về số lượng: 

Mệnh Mộc phù hợp với những con số may mắn như 3,8 vì thế chọn đèn trang trí cho người mệnh này gia chủ nên chú ý đến số lượng bóng đèn được thiết kế trong sản phẩm, mua sắm số lượng đèn phù hợp theo nhu cầu và con số phong thủy kể trên.

 

Địa chỉ cung cấp đèn trang trí phù hợp với người mệnh Mộc


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp đèn trang trí, tuy nhiên nếu bạn là người coi trọng phong thủy, đề cao việc sử dụng các loại đèn chiếu sáng thì lựa chọn thương hiệu Vương Quốc Đèn- địa chỉ cung cấp đèn trang trí nhập khẩu số 1 Việt Nam sẽ là một gợi ý hàng đầu.

Vương Quốc Đèn là đối tác trực tiếp của nhiều nhà sản xuất uy tín trên thế giới, thường xuyên cập nhật các mẫu đèn trang trí cho người mệnh Mộc chính hãng, chất lượng cao; trong đó có đầy đủ các sản phẩm từ đèn chùm, đèn áp trần, đèn thả trần, đèn tường, đèn ngoại thất, đèn ốp trần, v.v...  phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách, ban công, hành lang của gia đình, công ty văn phòng, nhà hàng, khách sạn....

 
Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Bên cạnh đó, Vương Quốc Đèn cam kết nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  u cùng chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, bảo trì trọn đời và miễn phí lắp đặt với những đơn hàng >10 triệu đồng và trong bán kính dưới 20km.
 

Những mẫu đèn phù hợp với người mệnh mộc tại Vương Quốc Đèn


Gia chủ mệnh Mộc hoàn toàn có thể hài lòng lựa chọn được mẫu đèn chiếu sáng ưng ý tại Vương Quốc Đèn với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Cụ thể với các mẫu đèn gợi ý sau đây:
 

Đèn thả trần

Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Đèn thả có kiểu dáng đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, độ bền cao do được làm từ những chất liệu cao cấp như đèn thả đồng, đèn thả sắt, đèn thả gỗ…. với một dòng sản phẩm cao cấp thì bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không tốn quá nhiều thời gian sửa chữa sản phẩm.
 

Đèn ốp trần

Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Hiện nay, dưới sự sáng tạo của người thiết kế, những chiếc đèn ốp trần sở hữu nhiều phong cách, kiểu dáng đa dạng, gồm những họa tiết ấn tượng, uốn lượn mềm mại, cùng pha lê lấp lánh đã khiến những chiếc đèn ốp trần trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.
 

Đèn chùm trang trí

Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Những chiếc đèn chùm sang trọng, lộng lẫy được thiết kế đa dạng, nhiều chi tiết cầu kì kết hợp với ánh sáng đã đem đến một điểm sáng, một giải pháp chiếu sáng, làm đẹp không gian sống hiệu quả. Rất phù hợp với kiến trúc nhà ở ở Việt Nam, nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn trong đó có những gia chủ mệnh Mộc.
 

Đèn quạt trần

Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đèn trang trí nội ngoại thất nhập khẩu, Vương Quốc Đèn luôn cung cấp những sản phẩm quạt trần đèn phòng ngủ, phòng khách chất lượng cao, kiểu dáng thời trang với giá thành tốt nhất, phù hợp với người mệnh Mộc.
 

Đèn sân vườn

Tư vấn chọn đèn trang trí cho người mệnh Mộc từ A-Z

Mệnh Mộc là đại diện của màu xanh, sự tươi tốt, và những chiếc đèn trang trí sân vườn cung cấp bởi Vương Quốc Đèn như đèn trụ cổng, đèn trụ sân vườn, đèn tường, đèn năng lượng mặt trời với ánh sáng chất lượng, màu sắc trang nhã sẽ góp phần tô điểm không gian ngoại thất, mang đến cho người mệnh Mộc những điều tốt lành, may mắn và hòa hợp với màu xanh hoa lá.

Với những thông tin tư vấn từ A-Z cho các sản phẩm đèn trang trí cho người mệnh Mộc, các gia chủ thuộc cung mệnh này đã có được sự lựa chọn phù hợp dành cho mình rồi chứ nhỉ?


 

Dương Lan

Sản phẩm ngẫu nhiên